Quảng cáo

David Luiz lên dây cót tinh thần cho Brazil trước trận gặp Đức

Thứ ba, 08/07/2014 13:10 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trận tiếp theo của Brazil gặp Đức tại bán kết World Cup 2014 sẽ đối mặt với nhiều khó khăn, mới đây David Luiz đã lên tiếng xóa bỏ mọi lo lắng của đồng đội và tiếp thêm sức mạnh cho đội nhà.

 

Đánh bại Colombia giành vé vào bán kết World Cup 2014 là một thành công lớn đối với ĐT Brazil, tuy nhiên sau thành quả này đội chủ nhà phải trả giá đắt khi mất đi sự phục vụ của hai cầu thủ trụ cột là Neymar (chấn thương) và Thiago Silva (nhận đủ 2 thẻ vàng). Đây rõ ràng là một tổn thất vô cùng lớn với Selecao bởi 3h00 rạng sáng mai (9/7) họ sẽ đối đầu với ĐT Đức, đội tuyển đang sở hữu dàn cầu thủ đồng đều và chất lượng.

 

David Luiz, brazil vs đức, brazil đấu với đức, ty lệ kèo brazil vs đức, dự đoán kết quả brazil vs đức, dự đoán tỷ số brazil vs đức, dự đoán tỷ lệ kèo brazil vs đức, dự đoán trận đấu brazil vs đức,  Thiago Silva bị treo giò

David Luiz lên dây cót tinh thần cho toàn đội

 

Trước thềm trận đấu, biểu tượng mới của Brazil là David Luiz đã lên tiếng gạt bỏ mọi lo lắng và lên dây cót tinh cho các đồng đội khi khẳng định Selecao chắc chắn sẽ đánh bại được ĐT Đức.

 

"Chúng tôi biết rằng Brazil không thể thất bại trước ĐT Đức, chúng tôi có cả một đất nước ủng hộ phía sau. Chúng tôi là những người cầm lái, các CĐV đã tạo ra một bầu không khí tuyệt vời trong mọi trận đấu để giúp Brazil giành chiến thắng", Luiz chia sẻ. "Chúng tôi không thể thiếu đi sự cổ vũ nhiệt tình từ phía NHM, Brazil phải thực hiện lời hứa với họ là vào được chung kết World Cup và chúng tôi có 90 phút để đạt được mục tiêu này.

 

Chúng tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để đạt được mục tiêu của mình, đây là trận bán kết duy nhất đối với tôi. Mong muốn lớn nhất của ĐT Brazil là vào chung kết World Cup, chúng tôi sẽ thành công".

 

Đối mặt với ĐT Đức, HLV Felipe Scolari của Selecao đã chọn David Luiz là đội trưởng khi Thiago Silva vắng mặt. Với những gì đã thể hiện, đặc biệt là trong trận thắng Colombia thì tiền vệ này hoàn toàn xứng đáng được giao trọng trách lớn trên vai.

 

LỊCH THI ĐẤU BÁN KẾT WORLD CUP 2014
thứ 4 - 9/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
 v  Đức
 VTV3
thứ 5 - 10/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Hà Lan
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT