Quảng cáo

Mata và Torres bị loại khỏi đội hình tuyển TBN

Thứ sáu, 28/02/2014 21:24 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐTQG TBN vừa gửi bản danh sách triệu tập các cầu thủ chuẩn bị cho trận giao hữu với Italia sắp tới, theo đó Fernando Torres và Juan Mata đều vắng mặt.

 

Theo dự kiến, trận giao hữu quốc tế giữa Tây Ban Nha và Italia sẽ diễn ra vào ngày 5/3/2014 tới. Để chuẩn bị cho trận đấu này, HLV Vicente Del Bosque vừa chính thức công bố bản danh sách triệu tập 21 cầu thủ và đáng chú ý nhất trong đợt gọi lên tuyển lần này là không có tên của Fernando Torres và Juan Mata.

 

Tây Ban Nha, Fernando Torres, Juan Mata, torres loai khoi tuyen tbn, mata loai khoi tuyen tbn, tan trieu tap dh, danh sach trieu tap tuyen tay ban nha, world cup, world cup 2014

Torres và Mata không được gọi lên tuyển TBN

 

Về Torres, có thể dễ hiểu bởi tiền đạo này không thể hiện được nhiều trong màu áo Chelsea kể từ đầu mùa giải 2013/14. Tính tới thời điểm này, cựu tiền đạo Liverpool mới đóng góp 9 bàn thắng cho The Blues trên mọi đấu trường sau 27 lần được ra sân.

 

Đối với Juan Mata, hồi còn ở Chelsea anh không thường xuyên được trọng dụng nhưng từ khi chuyển sang khoác áo Man United tiền vệ này đã thể hiện phong độ khá ấn tượng. Tuy nhiên từng đó chưa đủ để thuyết phục HLV Vicente Del Bosque.

 

Ngoài Mata và Torres, trong bản danh sách triệu tập còn không có tên một số cầu thủ như Fernando Llorente (Juve), David Villa (Atletico), Nacho Monreal (Arsenal), Inigo Martinez (Real Sociedad) hay Alberto Moreno (Sevilla). Dù chỉ mang tính chất giao hữu, song điều này đáng để những cầu thủ vắng mặt phải để tâm trong khi kỳ World Cup 2014 sắp bắt đầu.

 

Được biết, bản danh sách triệu tập chuẩn bị cho kỳ đại hội thể thao lớn nhất hành tinh sẽ được HLV Del Bosque công bố vào ngày 13/5 tới, nếu không cố gắng ngay từ lúc này thì cả Torres và Mata sẽ không có cơ hội lên tuyển.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT