Quảng cáo

Wilshere được chọn làm truyền nhân của David Beckham

Thứ năm, 29/05/2014 16:46 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal rất vinh dự khi được ĐT Anh trao cho anh chiếc áo số 7 tại World Cup 2014, áo đấu mà cựu đội trưởng David Beckham từng mặc.

 

Video bóng đá: Siêu phẩm 'ban bật như Arsenal' của Wilshere đẹp nhất mùa giải

 

Jack Wilshere vừa trải qua một mùa giải hết sức khó khăn tại Arsenal vì chấn thương, tuy nhiên BLĐ ĐT Anh vẫn đạt niềm tin vào tiền vệ này và gọi anh lên tuyển chuẩn bị tham dự World Cup 2014 tại Brazil diễn ra sắp tới. Không chỉ nhận được vinh dự trên, Wilshere còn có thể tự hào hơn nữa khi được trao chiếc áo đấu 7 của tuyển Anh, áo đấu trước kia cựu đội trưởng David Beckham từng mặc.

 

Jack Wilshere, David Beckham, truyen nhan cua beckham, tuyển Anh, World Cup 2014, tin tuc bong da world cup 2014, world cup 2014, tin tuc bong da world cup 2014, tin worl cup, tin world cup 2014

Jack Wilshere mặc áo số 7 của ĐT Anh

 

David Beckham từng là cầu thủ mang tính biểu tượng của ĐT Anh, với việc Wilshere được vinh dự nhận chiếc áo đấu này có thể nói rằng tiền vệ của Arsenal gần như chắc chắn sẽ được đá chính trong trận khai mạc gặp Italia. Trong hai trận đấu gần đây nhất của 'Tam sư', Wilshere cũng chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị.

 

Vui mừng khi được nhận áo đấu số 7, Jack Wilshere cho biết: "Tôi đang nằm phơi nắng trên chiếc ghế và cố gắng đi vào giấc ngủ, và rồi tôi nhận được thông tin mình sẽ được khoác chiếc áo số 7. Trước đó chỉ có Bryan Robson và David Beckham là chủ nhân của chiếc áo này và bây giờ là tôi. Beckham luôn là một người hùng đối với tôi, vì vậy tôi rất vui mừng khi được nhận chiếc áo đấu của anh".

 

Số áo của một số cầu thủ tuyển khác của ĐT Anh: 1 Joe Hart, 12 Chris Smalling, 16 Phil Jones, 23 Luke Shaw, 4 Steven Gerrard, 8 Frank Lampard, 15 Alex Oxlade-Chamberlain, 19 Raheem Sterling, 9 Daniel Sturridge, 10 Wayne Rooney, 11 Danny Welbeck...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT