Quảng cáo

Argentina đánh bại Chile với siêu phẩm của Di Maria

Thứ sáu, 25/03/2016 09:51 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Argentina đã lội ngược dòng thành công và đánh bại Chile với tỉ số 2-1, trong đó có một siêu phẩm của Angel di Maria.

Video bàn thắng: Chile 1-2 Argentina (Vòng loại World Cup 2018)

Trận đấu giữa Chile và Argentina tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ đã diễn ra rất sôi nổi và hấp dẫn. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả hai đã chủ động tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm.

Chile 1-2 Argentina, kết quả Chile 1-2 Argentina, tỉ số Chile 1-2 Argentina, Di Maria lập siêu phẩm, vong loai world cup 2018, Argentina, Chile, Messi

Angel di Maria giúp Argentina lội ngược dòng trước Chile

Argentina là những người tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi Messi có pha bứt tốc từ phần sân nhà, anh vượt qua ba cầu thủ của Chile trước khi chuyền bóng cho Di Maria ở tư thế thuận lợi. Tiếc rằng cú dứt điểm của tiền vệ này đã đưa bóng đi thiếu chính xác.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Argentina đã dính phải đòn hồi mã thương của đội chủ nhà. Phút 11, Felipe Gutierrez bật cao đánh đầu dũng mãnh mở tỉ số cho Chile từ tình huống đá phạt góc bên phía cánh phải. Chile chủ động chơi áp sát và đá rát khiến Argentina gặp rất nhiều khó khăn.

Sự máu lửa quá mức cần thiết lại khiến họ gặp bất lợi khi mất đi hai tiền vệ trung tâm vì những chấn thương. Sự mất mát đó đã khiến lối chơi của đội chủ nhà thiếu cân bằng và phải trả giá bằng những bàn thua liên tiếp. Phút 20, Di Maria mang lại bàn thắng gỡ hòa cho Argentina bằng cú cứa lòng hoàn hảo. 5 phút sau, Messi nỗ lực chuyền bóng cho Mercado và hậu vệ này đã tung ra cú vô lê đẳng cấp, nâng tỉ số lên 2-1 cho đội khách.

Có hai bàn thắng, Argentina chủ động chơi chậm và rình rập cơ hội để phản công. Đội chủ nhà thì lại tỏ ra bế tắc trong những tình huống lên bóng. Ở những phút còn lại, cả hai đội tạo ra nhiều cơ hội nhưng không đội nào ghi được bàn thắng.

Đây đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp nhà ĐKVĐ Copa America tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ và rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH với 7 điểm sau 5 trận. Trong khi đó, Argentina đã tạm thời vươn lên thứ 4 với 8 điểm, kém đội đầu bảng Ecuador 5 điểm.

Đội hình thi đấu

Chile: Bravo; Mena, Medel, Jara, Isla; Marcelo Diaz (Rabello 21'), Gutiérrez; Beausejour, Matias (Silva 7'), Orellana; Alexis.

Argentina: Romero; Mercado, Otamendi, Funes Mori, Rojo; Kranevitter, Biglia, Banega (Fernandez 73'); Messi, Aguero (Higuain 57'), Di Maria (Lavezzi 81').

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT