Quảng cáo

Cecs Fabregas: "Tinh thần chiến đấu vẫn còn đó"

Thứ năm, 29/05/2014 20:34 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tây Ban Nha đã giành được gần như tất cả mọi thứ trong sáu năm qua, nhưng họ vẫn sẽ đến World Cup 2014 bằng tinh thần chiến đấu của những đấu sĩ bò tót. Đó là khẳng định của tiền vệ CescFabregas.

 

Cecs Fabregas, Tây Ban Nha, World Cup 2014, Euro, Bò tót, World Cup 2014 brazil, Iker Casillas, Raul Albiol, David Villa, Bolovia, FIFA

Cesc Fabregas tin rằng Tây Ban Nha sẽ chiến đấu hết mình

 

Một thập niên trở lại đây, có thể nói Tây Ban Nha chính là đội tuyển quốc gia thi đấu thành công nhất. Một tập thể đã có cả World Cup và Euro, một lực lượng hùng hậu đánh đông dẹp bắc. Và họ cũng sẽ đến Brazil với quyết tâm cao nhất có thể.

 

"Tinh thần cạnh tranh vẫn còn đó, chúng tôi có 60% chiến thắng cùng những kinh nghiệm có được.

 

Tây Ban Nha luôn muốn đi về phía trước và không dừng lại" - Cesc Fabregas nói trong một sự kiện của Gillette.

 

Tiền vệ này nhấn mạnh rằng cảm giác "áp lực cần thiết sẽ thúc đẩy bạn giành được nhiều hơn những gì đã có trong 6 năm qua. Nếu bạn nhìn lại, điều đó không giúp ích gì và chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi biết nên nhìn về phía trước và chiến đấu cho những thứ trước mắt" - anh nói.

 

Ngoài ra anh cũng mong nhận được sự ủng hộ hết mình của NHM: "Họ luôn ở phía sau chúng tôi, ủng hộ chúng tôi và làm chúng tôi cảm thấy có động lực để làm tốt nhất có thể, để vượt qua những thời điểm khó khăn".

 

Chiến dịch của Gillette cũng có sự tham gia của Raul Albiol, Javi Martinez hay Iniesta. Riêng Iker Casillas thì cho rằng "lịch sử không giúp bạn giành cúp, chỉ có thể giúp bạn có thêm động lực chiến thắng".

 

Ngày 30/5 tới đây Tây Ban Nha sẽ có trận giao hữu với Bolovia và sau đó 2/6 họ sẽ phải chốt danh sách 23 cầu thủ để gửi lên FIFA.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT