Quảng cáo

Đội tuyển Anh công bố đội hình tham dự World Cup 2014

Thứ hai, 12/05/2014 21:39 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - HLV Roy Hodgson đã chính thức gửi lên FIFA danh sách 23 cầu thủ tham dự World Cup 2014. Bản danh sách này phần nào gây ra nhiều tiếc nuối cho NHM đội bóng đảo quốc sương mù.

 

Một ngày trước hạn cuối cùng để các đội tuyển trình danh sách sơ bộ 30 cầu thủ tham dự World Cup 2014, tuyển Anh đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ của mình. Thành phần tham dự lần này đa phần là những cầu thủ trẻ được xen lẫn với kinh nghiệm của một số cầu thủ như Gerrard hay Lampard...

 

World Cup 2014, Anh, World Cup 2014 Brazil, Anh công bố danh sách dự World Cup 2014, lich thi dau World Cup 2014, Rooney, Carrick, Joe Hart, Gerrard, Lampard, lich thi dau vong bang World Cup 2014, lich thi dau VCK World Cup 2014

Danh sách đội hình Anh tham dự World Cup 2014

 

Ở vị trí thủ môn, Joe Hart vẫn là lựa chọn số một, sau đó là Fraser Foster và Ben Foster. Hàng hậu vệ gồm những cái tên đáng chú ý như Gary Cahill, Baines, Luke Shaw hay Phil Jones... Hàng tiền vệ với sự góp mặt của Gerrard, Lampard hay Jack Wilshere. Tiền đạp Rooney, Sturridge hay Welbeck vẫn là lựa chọn số 1.

 

Đây cũng là danh sách gây ra rất nhiều tiếc nuối. Michael Carrick có một mùa giải thi đấu xuất sắc ở Manchester United đã không được triệu tập. Theo Walcott của Arsenal dính phải chấn thương liên miên ở mùa giải này cũng đã không thể có tên trong danh sách của HLV Roy Hodgson. Tiền vệ Cleverley thường xuyên được triệu tập lên tuyển trước đó đã bị gạch tên khỏi kỳ World Cup lần này.

 

Với những sự lựa chọn này, dự kiến sẽ có rất nhiều cạnh tranh hấp dẫn cho vị trí đá chính. Điển hình việc Cole không được triệu tập khiến vị trí cánh trái sẽ là cuộc cạnh tranh của hai cầu thủ Baines (Everton) và Luke Shaw (Southampton). Hàng tiền vệ cũng chứng kiến nhiều sự cạnh tranh, đặc biệt là việc các lão tướng như Gerrard hay Lampard cũng được gọi ở lần này. Chắc chắn điều mà Roy Hodgson đang muốn hướng đến chính là lối đá của sức trẻ và kinh nghiệm của những cầu thủ đã có thời gian dài chinh chiến tại đấu trường châu Âu.

 

Danh sách cụ thể:

 

Thủ môn: Joe Hart (Manchester City), Fraser Forster (Celtic), Ben Foster (West Brom).

 

Hậu vệ: Leighton Baines (Everton), Gary Cahill (Chelsea), Phil Jagielka (Everton), Glen Johnson (Liverpool), Phil Jones (Manchester United), Luke Shaw (Southampton), Chris Smalling (Manchester United).

 

Tiền vệ: Ross Barkley (Everton), Steven Gerrard (Liverpool), Jordan Henderson (Liverpool), Adam Lallana (Southampton), Frank Lampard (Chelsea), James Milner (Manchester City), Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal), Raheem Sterling (Liverpool), Jack Wilshere (Arsenal).

 

Tiền đạo: Rickie Lambert (Southampton), Wayne Rooney (Manchester United), Daniel Sturridge (Liverpool), Daniel Welbeck (Manchester United).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT