Quảng cáo

HLV Kiatisuk chỉ ra cầu thủ đáng sợ nhất của Việt Nam

Thứ bảy, 10/10/2015 17:18 PM (GMT+7)

Trước chuyến hành quân tới sân Mỹ Đình, HLV Kiatisuk đã cảnh báo các học trò đặc biệt lưu ý tới một cái tên của ĐT Việt Nam.

VIDEO: Xem lại lối chơi từng khiến Thái lan chùn chân của ĐT Việt Nam

Đó là tiền đạo, đội trưởng Lê Công Vinh. Người đã có một trận đấu xuất sắc trước Iraq dù bỏ lỡ một vài cơ hội ngon ăn. Theo chiến lược gia của đất nước xứ Chùa vàng, Công Vinh hội tụ đầy đủ những tố chất ghi bàn và đặc biệt nguy hiểm.

"Các cầu thủ Việt Nam đã tiến bộ khá nhiều so với trận thua 0-1 hồi tháng 5 vừa qua. Việt Nam có lợi thế sân nhà, vì thế họ còn trở nên đáng sợ hơn nữa.

Sức mạnh của ĐT Việt Nam nằm ở hàng phòng ngự, nhưng đừng quên hàng công của họ cũng cực kỳ nguy hiểm. Lê Công Vinh đã có một trận đấu rất xuất sắc trước Iraq, đó sẽ là một hiểm họa với chúng tôi" The Nation dẫn lời Zico Thái Lan.

HLV Kiatisuk thận trọng trước trận gặp Việt Nam

Thái Lan còn 3 trận đấu nữa ở bảng F, HLV Kiatisuk cũng đặt luôn mục tiêu của mình để giành quyền lọt vào vòng sơ loại thứ 3. "Ở ba trận đấu cuối cùng gặp Việt Nam, Đài Loan và Iraq, chúng tôi phải giành ít nhất 7 điểm. Nếu đạt được số điểm đó, Thái Lan sẽ tiến tới vòng loại cuối cùng".

Điều quan trọng bây giờ với chúng tôi là phải tập trung trong từng trận đấu, không được phép tự mãn, đặc biệt là trước Việt Nam bởi họ là đối thủ rất khó nhằn.

Chúng tôi đã có những sự chuẩn bị tốt, Dangda đang có phong độ cao, cậu ấy sẽ giúp chúng tôi tạo ra những cơ hội và có thể giành chiến thắng".

Theo kế hoạch, sáng mai 8/10, thầy trò HLV Kiatisuk sẽ có mặt ở Việt Nam.

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT