Quảng cáo

Iraq vs Thái Lan: Trận cầu sinh tử - 19h30 ngày 11/10

Thứ ba, 11/10/2016 08:08 AM (GMT+7)

Cả Iraq và Thái Lan đều bị dồn vào bước đường cùng và chỉ có ba điểm mới giúp họ tạm thời vượt qua cơn bĩ cực ở VL World Cup 2018.

XEM TRỰC TIẾP IRAQ VS THÁI LAN

Player Loading...

Video bàn thắng: UAE 3-1 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2018)

Không thắng là hết

Thái Lan, niềm hi vọng số 1 của Đông Nam Á đã thi đấu không thành công sau 3 lượt đấu đầu tiên. Họ để thua đáng tiếc trước Saudi Arabia, thất bại tâm phục khẩu phục trước Nhật Bản và UAE. Sau ba trận, Thái Lan chưa giành được điểm nào và đứng cuối bảng với hiệu số -5. Cơ hội để Thái Lan lọt vào top 3 đội đứng đầu bảng B gần như đã chấm hết.

Thành tích của Thái Lan tệ hại là thế nhưng Iraq cũng chẳng khá khẩm hơn. Trận đầu tiên họ thất thủ trước Úc, lượt thứ hai là Saudi Arabia và mới đây nhất Iraq tiếp tục thua Nhật Bản. Cũng không giành được điểm nào sau ba trận, Iraq đứng thứ 5 với hiệu số -4.

Có thể nói tình thế mà Thái và Iraq đang gặp phải là hết sức nan giải. Đối đầu với nhau ở lượt trận này được coi là cơ hội để họ vượt qua cơn bĩ cực của chính mình. Ba điểm sẽ giúp họ hồi sinh hi vọng để tiếp tục chiến đấu trong những vòng tiếp theo.

Iraq vs Thái Lan, nhan dinh Iraq vs Thái Lan, vong loai world cup 2018, linh xem Iraq vs Thái Lan, truc tiep Iraq vs Thái Lan, iraq, thai lan

Thái Lan đặt mục tiêu phải thắng trước Iraq

Kẻ tám lạng, người nửa cân

Không cần lợi thế sân nhà, Iraq cũng được đánh giá cao hơn Thái Lan, tuy nhiên khoảng cách giữa hai đội lúc này không quá lớn.

HLV Kiatisuk tự tin giành được điểm, thậm chí là 3 điểm trước Iraq bởi Thái Lan đã có kết quả rất tốt khi đối đầu với đội bóng này trong thời gian qua.

Thực tế ở cả ba trận thua kể trên, Thái Lan luôn để lại những nét tích cực trong lối chơi. Tuy nhiên vì thiếu may mắn và đối thủ quá mạnh nên họ không thể tạo nên bất ngờ.

Người Thái luôn biết cách chơi chủ động, dù đó là tấn công hay phòng ngự. Iraq đã suy yếu nhiều trong những năm qua, vì thế không phải bất khả thi nếu họ đặt mục tiêu giành trọn vẹn ba điểm.

Chỉ có chiến thắng mới tiếp tục giúp một trong hai đội nuôi hi vọng dự World Cup 2018. Liệu rằng Iraq hay Thái Lan sẽ có ba điểm trong cuộc đối đầu diễn ra lúc 19h30 tối nay?.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
MỚI NHẤT