Quảng cáo

Real Madrid có tới 13 cầu thủ tham dự World Cup 2014

Thứ sáu, 30/05/2014 15:29 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tùy thuộc vào trường hợp của Carvajal, Real Madrid có thể có tới 12 đến 13 cầu thủ tham dự World Cup 2014 tại Brazil. Con số nhiều hơn năm 2010 từng thiết lập tại Nam Phi.

 

Real Madrid, World Cup 2014, Cristiano, Pepe, Coentrao, Ramos, Casillas, Alonso, Varvajal, Modric, Marcelo, Di Maria, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Croatia

Bồ Đào Nha có 3 cầu thủ đang thi đấu tại Real Madrid được gọi lên tuyển

 

Cristiano Ronaldo, Pepe và Coentrao là những cầu thủ cuối cùng của Real rời Madrid để tập trung cho đội tuyển quốc gia. Ba cầu thủ của Bồ Đào Nha đã hội quân và tập luyện để chuẩn bị cho trận giao hữu sắp tới với Hy Lạp. Sau trận đấu đó thày trò HLV Paulo Bento sẽ di chuyển tới Mỹ nơi họ sẽ có một mini-tour. Trận đấu đầu tiên Bồ Đào Nha thi đấu là gặp Đức vào ngày 16/6.

 

Luka Modric cũng đã tập trung cùng tuyển Croatia. Tiền vệ số một của đội bóng áo sọc ca-rô đang có được phong độ và thể lực tốt nhất để có thể mơ ước tới thành công tại kỳ World Cup lần này.

 

Casillas, Carvajal, Ramos và Xabi Alonso tập trung cùng Tây Ban Nha. Đội bóng được mệnh danh những chú Bò tót sẽ có hàng loạt những trận đấu giao hữu trước khi hành quân sang Brazil.

 

Real Madrid, World Cup 2014, Cristiano, Pepe, Coentrao, Ramos, Casillas, Alonso, Varvajal, Modric, Marcelo, Di Maria, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Croatia

Có thể sẽ có tới 4 cầu thủ của Real được gọi vào Tây Ban Nha

 

Trong số những tuyển thủ này, dường như Casillas, Ramos, Xabi Alonso là ba suất chắc chắn nhất. Trường hợp của Carvajal cần chờ đợi quyết định cuối cùng của HLV Vicente del Bosque. Nếu Carvajal được chọn Real Madrid sẽ có 13 cầu thủ tham dự World Cup lần này.

 

Benzema và Varane hội quân cùng Pháp. Đây là hai cầu thủ không thể thiếu trong đội hình mà HLV Deschamps gây dựng suốt quãng thời gian qua. Họ sẽ có 2 trận giao hữu, chủ nhật này sẽ đối đầu với Paraguay và Jamaica vài ngày sau đó.

 

Di Maria về Argentina. Sau trận đấu thành công rực rỡ tại chung kết cúp C1 cùng Real Madrid, Di Maria đã hội quân cùng đồng đội tại tuyển Argentina. Cầu thủ này sẽ là tiền vệ chủ chốt của đội bóng Nam Mỹ tại kỳ World Cup lần này.

 

Khedira về Đức. Tuy mới chỉ bình phục chấn thương cách đây không lâu nhưng Khedira vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của những cỗ xe tăng.

 

Marcelo về Brazil. Marcelo đã thừa nhận những khó khăn trong năm qua tại Real Madrid: "Đó là một mùa giải khó khăn cho tôi. Tôi chỉ biết rằng mình đã ít được thi đấu và đó là một sự hy sinh. Tuy nhiên chơi trận chung kết là một sự nhẹ nhõm với tôi.

 

Việc Real Madrid có nhiều cầu thủ được tham dự World Cup vừa là niềm tự hào lớn cho Kền Kền, nhưng cũng phải thừa nhận rằng đó là một mối họa rất lớn cho Carlo Ancelotti.

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT