Quảng cáo

Từ chối bàn thắng, Howard Webb khiến Hulk "phát điên"

Chủ nhật, 29/06/2014 08:54 AM (GMT+7)

Hulk cho biết anh đã rất tức giận khi trọng tài Howard Webb không công nhận bàn thắng của mình.

 

Đêm qua, Brazil đã có một chiến thắng khá vất vả trước Chile, khi họ bị đội bóng láng giềng Nam Mỹ cầm hòa với tỷ số 1-1 trong suốt 120 phút thi đấu. Đội bóng của HLV Luiz Felipe Scolari chỉ có thể khuất phục đối thủ ở loạt đá luân lưu.

 

World Cup 2014, Lich thi dau world cup 2014, Brazil vs Chile, Brazil doi dau chile, lich thi dau vong 1/8 World Cup 2014, Chile, Brazil

 

Một trong những tình huống đáng chú ý nhất của trận đấu đến trong hiệp hai, khi Hulk dứt điểm đưa bóng vào lưới Chile, nhưng trọng tài Howard Webb đã không công nhận bàn thắng này vì cho rằng tiền đạo của Zenit đã dùng tay khống chế bóng.

 

Phát biểu sau trận đấu, Hulk cho biết anh cảm thấy oan ức khi trọng tài không công nhận bàn thắng của mình.

 

“Một trận đấu quá tuyệt vời. Chúng tôi hiểu Chile mạnh như thế nào. Nhưng chúng tôi đã mất tập trung, và tôi đã mắc sai lầm. Đó cũng là sai lầm duy nhất của chúng tôi, và họ đã ghi bàn từ sai lầm đó.”

 

“Nhưng tôi đã ghi được một bàn thắng, bóng đã chạm ngực tôi nhưng bàn thắng lại không được công nhận. Đối với tôi, tất cả quá rõ ràng. Tôi đã không chế bóng bằng ngực và vai.”

 

“Tôi đã thấy bóng vào lưới và trọng tài không công nhận, tôi nghĩ rằng tôi đã việt vị, nhưng hóa ra họ lại cho rằng tôi dùng tay chơi bóng,” Hulk cho hay.

 

Ở vòng tứ kết, Brazil sẽ gặp Colombia, đội bóng vừa đánh bại Uruguay với tỷ số 2-0.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT