Quảng cáo

Vòng loại World Cup 2018: Bồ Đào Nha, Pháp đại thắng

Thứ bảy, 08/10/2016 05:46 AM (GMT+7)

Cristiano Ronaldo lập poker trong chiến thắng 6-0 của Bồ Đào Nha, trong khi đó Pháp và Hà Lan đều giành thắng lợi với cùng tỉ số 4-1.

Player Loading...

Video bàn thắng: Bồ Đào Nha 6-0 Andorra (Vòng loại World Cup 2018)

Show diễn của Cristiano Ronaldo

Được thi đấu trên sân nhà cùng lực lượng mạnh, Bồ Đào Nha đã không mấy khó khăn để giành chiến thắng với tỉ số 6-0 trước Andorra. Ở trận đấu này, Cristiano Ronaldo là ngôi sao sáng nhất của Bồ Đào Nha.

Một mình anh đã đóng góp tới 4 bàn thắng cho Selecao. Ngay ở phút thứ 2, Ronaldo cho thấy khả năng chớp thời cơ rất tốt khi ghi bàn bằng cú dứt điểm từ trong vòng cấm.

vong loai world cup, bo dao nha, ronaldo, phap, ha lan, bi, ronaldo lap poker

Ronaldo rực sáng với cú poker vào lưới Andorra

Ở bàn thắng thứ 2 diễn ra đúng 2 phút sau đó, Ronaldo lại ghi bàn bằng đầu từ sau đường chuyền chuẩn xác của Quaresma. Trước khi Ronaldo ghi bàn thứ 3 cho riêng mình, Joao Cancelo cũng kịp lập công nâng tỉ số lên 3-0 trước khi hiệp 1 khép lại.

Sang hiệp 2, khi trận đấu mới chỉ diễn ra được 2 phút, Ronaldo lại lập công. Lần này, anh ghi bàn sau đường chuyền của Gomes. Tới phút 68, tiền đạo này hoàn thành cú poker cho riêng mình. Trước khi trận đấu khép lại, Silva ấn định thắng lợi 6-0 cho đội chủ nhà.

Cũng ở trận này, đội khách đã phải nhận tới 2 thẻ đỏ ở các phút 62 và 71. Giành trọn vẹn ba điểm nhưng Bồ Đào Nha chỉ có thể leo lên vị trí thứ 3 với 3 điểm, kém đội đầu bảng Thụy Sĩ (6 điểm) và Faroe Islands (4 điểm).

Pháp, Hà Lan, Bỉ thắng dễ

Player Loading...

Video bàn thắng: Pháp 4-1 Bulgaria (Vòng loại World Cup 2018)

 

Được thi đấu trên sân nhà nhưng Pháp bất ngờ để Bulgaria vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 6. Tuy nhiên đó lại là cú hích giúp Gà trống Gô-loa bừng tỉnh và hạ gục đối thủ không thương tiếc.

Trong các phút 23, 26, 38 và 59, Pháp ghi liền 4 bàn thắng do công của Gameiro (cú đúp), Payet, Griezmann để ấn định chiến thắng 4-1.

BXH bảng A - VL W.C 2018 khu vực châu Âu

Cũng ở bảng A, Hà Lan đã có thắng lợi tương tự trước Belarus với cú đúp của Quincy Promes cùng các pha lập công của Davy Klaassen và Vincent Janssen.

Ở bảng A, Hà Lan đang dẫn đầu với 4 điểm sau 2 trận, Pháp đứng sau dù có cùng điểm nhưng thua về hiệu số.

Ở bảng H, đội tuyển Bỉ cũng thi đấu và dễ dàng giành chiến thắng 4-0 trước Bosnia-Herzegovina. Ở trận này Hazard tỏa sáng với 1 bàn thắng, các bàn còn lại được ghi do công Alderweireld, Lukaku và một bàn phản lưới nhà của Spahic.

Thắng lợi này giúp Bỉ cùng Hi Lạp đứng vững ở vị trí thứ 1 và 2 ở bảng H với cùng 6 điểm sau 2 lượt trận.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT