Quảng cáo

Người hùng thầm lặng của ĐT Việt Nam nói gì sau trận đấu?

Thứ năm, 24/03/2016 21:31 PM (GMT+7)

Mặc dù không trực tiếp ghi bàn trong trận đấu với Đài Loan (TQ), nhưng không thể không nhắc tới một người hùng thầm lặng của ĐT Việt Nam - tiền vệ Lương Xuân Trường.

VIDEO: Công Vinh ấn định chiến thắng 4-1 cho ĐTVN trước Đài Loan

Lương Xuân Trường đã có một màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn trong lần đầu ra mắt chính thức ĐT Việt Nam. Mặc dù ở những phút đầu trận, tiền vệ người Tuyên Quang đã gặp không ít khó khăn trong việc nhập cuộc thi đấu, tuy nhiên bằng bản lĩnh và tài năng của mình, tân binh của Incheon Utd đã nhanh chóng hòa mình vào lối chơi kỹ thuật của ĐT Việt Nam và tạo ra một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Đài Loan.

Lương Xuân Trường,tiền vệ Lương Xuân Trường,ĐT Việt Nam, thái lan, vòng loại world Cup 2018, tuấn anh, hlv hữu thắng, nguyễn hữu thắng, hlv nguyễn hữu thắng

Xuân Trường có một trận đấu thăng hoa và để lại dấu ấn trong cả 4 bàn thắng của ĐT Việt Nam. Ảnh: Zing.vn

Chia sẻ với phóng viên VTV sau trận đấu, tài năng của HAGL đã cho biết: "Em đã gặp không ít khó khăn ở những phút đầu tiên trận đấu. Tuy nhiên, sau đó em đã bình tĩnh trở lại và hòa nhập cùng ĐT. Trận đấu này ĐT Việt Nam chơi hay nhờ lối chơi bóng ngắn kỹ thuật. Tuy nhiên khó khăn vẫn còn phía trước. Và đội tuyển cần tập trung cho trận đấu khó khăn còn lại gặp ĐT Iraq".

Người hùng thầm lặng của trận đấu cũng bày tỏ sự cảm ơn với khán giả, NHM đã tới sân Mỹ Đình tối 24/3 để cổ vũ cho ĐT Việt Nam. Anh hi vọng NHM sẽ luôn sát cánh và cổ vũ ĐT trong bất kể chiến thắng hay thất bại sắp tới.

Theo thông báo từ BTC sân Mỹ Đình, trong trận đấu vừa kết thúc đã có hơn 18 nghìn CĐV tới sân cổ vũ cho thầy trò HLV Hữu Thắng. Chính sự nhiệt tình này đã góp phần giúp ĐT VN chơi thăng hoa hơn và tạo nên cú lội ngược dòng ấn tượng dù đã bị Đài Loan chọc thủng lưới từ khá sớm.

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT