Quảng cáo

Không phải Kimmich, Barcelona gây bất ngờ với ngôi sao khiến fan MU bùng nổ

Thứ năm, 29/06/2023 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Dù được đồn đoán rất muốn chiêu mộ Joshua Kimmich song theo tiết lộ mới nhất, mục tiêu mà Barcelona nhắm tới lại là ngôi sao từng khiến fan MU bùng nổ.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi Sergio Busquets ra đi, Barcelona đang rất muốn đưa về một cái tên đẳng cấp để khỏa lấp khoảng trống của tiền vệ người TBN. Theo nhiều nguồn tin, đội bóng xứ Catalan mong muốn chiêu mộ Joshua Kimmich - cầu thủ hiện đang thuộc biên chế Bayern Munich.

Tuy nhiên, suốt quãng thời gian vừa qua, Barcelona không hề có bất cứ động thái nào cho thấy họ muốn dành sự quan tâm với tiền vệ người Đức. Mới nhất, đã có tiết lộ rất bất ngờ về cái tên được đội chủ sân Camp Nou nhắm tới.

Theo tờ Sport (TBN), không phải Kimmich, ngôi sao mà Barcelona khao khát đưa về trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 lại là người từng khiến fan MU bùng nổ, đó là Marcel Sabitzer.

Cầu thủ người Áo cập bến sân Old Trafford vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay theo dạng cho mượn từ phía Bayern Munich. Khi mùa giải 2022/23 kết thúc, cũng là lúc Sabitzer trở lại Hùm xám xứ Bavaria.

barcelona-sabitzer-1688023580.jpeg
Barcelona muốn chiêu mộ Sabitzer (Nguồn: Internet)

Trong quãng thời gian khoác lên mình màu áo đỏ thành Manchester, tiền vệ này dù không thường xuyên đá chính song cũng đã chơi rất ấn tượng. Sau 18 lần ra sân cho Quỷ đỏ, cầu thủ này có 3 pha lập công cùng 1 đường kiến tạo.

Tình huống đánh gót vào lưới Fulham hay cú đúp trước Sevilla mà Sabitzer tạo ra từng khiến sân Old Trafford bùng nổ. Không ít người hâm mộ mong muốn ban lãnh đạo MU giữ chân tiền vệ ấy song phía đội bóng nước Anh chưa có bất cứ dự định nào dành cho ngôi sao này.

Bởi vậy, Barcelona đang muốn nhân cơ hội chiêu mộ Sabitzer. Về phía Bayern Munich, họ cũng sẵn sàng để cầu thủ của mình ra đi bởi anh không nằm trong kế hoạch mà HLV Thomas Tuchel xây dựng tại câu lạc bộ.

Thậm chí, Hùm xám xứ Bavaria chấp nhận để Barcelona mượn ngôi sao người Áo trong mùa giải 2023/24. Đây rõ ràng là điều kiện thuận lợi, giúp gã khổng lồ xứ Catalan sáng cửa chiêu mộ cầu thủ này.

Dù không phải là cái tên có sở trường thi đấu tiền vệ phòng ngự song với lối chơi nhiệt huyết, sáng tạo, đây vẫn được xem như sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa nhà đương kim vô địch La Liga.

Siêu phẩm của Sabitzer tại Bundesliga (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm