Quảng cáo

Karim Benzema có động thái khiến tất cả 'ngã ngửa' về ĐT Pháp

Thứ bảy, 11/03/2023 15:13 PM (GMT+7)

Tiền đạo Karim Benzema đã phản ứng cực kỳ gay gắt sau tuyên bố của HLV đội tuyển Pháp - Didier Deschamps.

Mới đây, HLV Deschamps đã lên tiếng trên tờ Le Figaro và Le Parisien cho rằng quyết định rời đội tuyển Pháp ở World Cup 2022 vừa qua hoàn toàn thuộc về Benzema chứ không hề có sự ép buộc của ban huấn luyện và bộ phận y tế.

"Karim bị bầm tím và nói với tôi: 'Thôi tiêu rồi. Chẩn đoán của bác sĩ tuyển Pháp trùng với kết quả từ đội ngũ tại Madrid'. Cậu ấy không thể trở lại tập luyện trước ngày 10 tháng 12. Sau đó, tôi nói với Karim rằng cậu không cần phải vội vàng. Thế nhưng khi tôi thức dậy, cậu ta đã rời tuyển về Madrid. Đó là quyết định của cậu ta". Chiến lược gia 54 tuổi cho biết.

Ngay sau đó, Karim Benzema đã phản ứng bằng cách đăng 2 dòng trạng thái lên tin Instagram với nội dung: "Thật trơ trẽn! Lạy Chúa Didier ơi. Chúc ngủ ngon…" Chân sút của Real Madrid cũng không quên để biểu tượng cảm xúc mặt hề nhằm chế giễu thuyền trường đội tuyển Pháp. Dòng trạng thái thứ 2 của Karim còn có hình ảnh một người đàn ông đang phát ngôn bằng tiếng Pháp: "Kẻ nói dối, ông là kẻ nói dối, ông đang nói dối".

benzema-deschamps-1678521761.jpg
Karim Benzema thẳng thừng chỉ trích HLV Didier Deschamps. Ảnh: GETTY

Rõ ràng, việc El Gato tố cáo HLV Deschamps dối trá đã chứng tỏ rằng những đồn đoán về việc xảy ra mâu thuẫn trong phòng thay đồ của Les Bleus là có thật. Và có lẽ, cũng chính vì bất đồng với HLV sinh năm 1968, Benzema đã từ chối sang Qatar để dự khán trận chung kết giữa ĐT Pháp và Argentina. Chủ nhân của quả bóng vàng 2022 cũng đã đưa ra thông báo giã từ màu áo ĐTQG chỉ một ngày sau đó.

Về phía Didier Deschamps, ông vẫn đang tiếp tục sự nghiệp huấn luyện của mình khi quyết định gia hạn hợp đồng với ĐT Pháp cho đến World Cup 2026.

Chia tay Benzema, Real Madrid nổ bom tấn khiến cả châu Âu mê mẩn?

Tái xuất Real Madrid, HLV Zidane chốt chiêu mộ 'tiểu Benzema'?

Pha đánh gót đẳng cấp của Guti cho Benzema (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT