Quảng cáo

HLV ĐT Đức: ‘Còn lâu tôi mới từ chức’

Thứ năm, 01/12/2022 14:35 PM (GMT+7)

HLV Hansi Flick đã nhắc đến khả năng từ chức của ông nếu ĐT Đức không thể vượt qua vòng đấu bảng 2 lần liên tiếp.

Nghe nội dung bài viết

Lượt đấu cuối cùng của bảng E World Cup 2022 sẽ diễn ra vào rạng sáng mai (2/12) với cặp đấu đáng chú ý giữa Tây Ban Nha vs Nhật Bản và Costa Rica vs Đức. ĐT Tây Ban Nha đang đứng nhất bảng với 4 điểm, Nhật và Costa Rica có cùng 3 điểm, nhưng đại diện của châu Á xếp trên về hiệu số (0 so với -6). Trong khi đó, ĐT Đức đứng cuối bảng với chỉ 1 điểm sau 2 trận.

Để có thể chắc suất đi tiếp, ĐT Đức bắt buộc phải giành chiến thắng và hy vọng Tây Ban Nha hạ gục Nhật Bản. Trong trường hợp hòa hoặc thua, ‘Những cỗ xe tăng’ sẽ chính thức nói lời chia tay với World Cup 2022 ngay từ vòng bảng (lần thứ 2 liên tiếp). Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV trưởng ĐT Đức, Hansi Flick cho biết, ông không hề có ý định rời đội tuyển, kể cả khi phải đón nhận những kết quả tồi tệ nhất.

HLV ĐT Đức: ‘Còn lâu tôi mới từ chức’ 226384
ĐT Đức đang ở tình thế tiến thoái lưỡng nan tại bảng E

“Đúng, tôi có thể xác nhận đây sẽ không phải là trận đấu cuối cùng của tôi. Bạn không bao giờ biết điều gì sắp xảy ra nhưng tôi đang mong chờ Euro 2024 trên sân nhà của Đức . Tôi có hợp đồng đến năm 2024. Nhưng đó vẫn còn là một chặng đường dài”.

Để chắc chắn 100% có vé vào vòng 16 đội, ĐT Đức phải với cách biệt…8 bàn trở lên trước Costa Rica.  Đây có thể xem như là nhiệm vụ bất khả thi với thầy trò HLV Hansi Flick. Tuy vậy, theo chiến lược gia 57 tuổi, ông và các học trò không bận tâm quá nhiều đến hiệu số bàn thắng bại, khi họ không có quyền tự quyết.

"Tôi nghĩ hơi thiếu tôn trọng khi nói rằng chúng tôi sẽ ghi 8 bàn vào lưới Costa Rica. Chúng tôi sẽ rất vui nếu giành chiến thắng trong trận đấu".

HLV ĐT Đức: ‘Còn lâu tôi mới từ chức’-226387
HLV Flick khẳng định sẽ không từ chức kể cả bị loại

Bên cạnh đó, cựu HLV Bayern Munich cũng không hề cảm thấy một chút áp lực nào, dù sắp phải bước vào 1 trận cầu ‘sinh tử’.

"Tôi không cảm thấy bất kỳ áp lực nào. Tôi đã không cảm thấy điều đó sau trận thua Nhật Bản và ngay cả bây giờ. Trong hoàn cảnh này, chúng tôi đang cố gắng hết sức để tiến vào vòng 1/8, đó là lý do tại sao chúng tôi ở đây".

Đứng bét bảng, HLV ĐT Đan Mạch chỉ trích học trò thậm tệ 

HLV ĐT Tây Ban Nha: ‘Chúng tôi không ngán bất kỳ đối thủ nào’

Thông tin trước trận Đức - Costa Rica
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT