Quảng cáo

Hà Lan nhận tin xấu trước trận bán kết với Argentina

Thứ hai, 07/07/2014 14:10 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Chưa kịp vui mừng với chiến thắng trước Costa Rica, HLV Van Gaal đã phải đau đầu vì chấn thương đến từ trung vệ Ron Vlaar xảy ra trước trận đấu bán kết quan trọng với Argentina.

 

bán kết world cup 2014, trực tiếp  bán kết world cup 2014, link xem trực tiếp  bán kết world cup 2014, xem  bán kết world cup 2014, Hà Lan vs Argentina, Brazil vs Đức, Ron Vlaar, Ron Vlaar  dính chấn thươngRon Vlaar có nguy cơ vắng mặt ở trận gặp Argentina


Tờ De Telegraaf (Hà Lan) đưa tin, trung vệ Ron Vlaar đã bị dính chấn thương đầu gồi trong buổi tập hôm 6.7 của ĐT Hà Lan và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận bán kết World Cup 2014 với Argentina.

 

Nếu Vlaar không thể ra sân trong trận bán kết với Argentina thì đây sẽ là tổn thất to lớn với Hà Lan, bởi tại giải đấu lần này, ngôi sao 29 tuổi được xem là chốt chặn đáng tin cậy nhất nơi hàng thủ Oranje và được xem là điểm tựa tinh thần đối với bộ đôi trung vệ trẻ Stefan de Vrij và Bruno Martins Indi.

 

Ngoài ra, đối thủ sắp tới của Hà Lan là Argentina đang sở hữu một hàng công rất mạnh cùng những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới như Messi, Sergio Aguero hay Gonzalo Higuain…

 

Rõ ràng, đẳng cấp của Argentina cao hơn hẳn những Mexico và Costa Rica, hai đối thủ mà Hà Lan đã phải rất vất vả để vượt qua ở vòng đấu loại trực tiếp cũng như tứ kết. Thế nên, việc không có được đội hình mạnh nhất sẽ khiến HLV Van Gaal gặp nhiều khó khăn trong việc sắp xếp nhân sự.

 

Khi được hỏi về chấn thương của Ron Vlaar, Van Gaal chia sẻ: ‘Ron Vlaar đã gặp vấn đề đầu gối và chúng tôi sẽ phải chờ kết quả từ bộ phận y tế để đưa ra phương án giải quyết tốt nhất. Nếu không có được sự phục vụ của Ron Vlaar thì đó là tổn thất nhưng Hà Lan sẽ có những phương án bổ sung để đánh bại Argentina.’

 

LỊCH THI ĐẤU Bán KẾT WORLD CUP 2014
thứ 4 - 9/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
 v  Đức
 VTV3
thứ 5 - 10/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Hà Lan
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT