Quảng cáo

Ronaldo lại bị chê bai vì thất bại ở World Cup 2014

Thứ năm, 17/07/2014 17:48 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – World Cup 2014 đã kết thúc nhưng nỗi đau của Ronaldo vẫn chưa nguôi ngoai khi mới đây anh lại là chủ đề để người khác bàn tán và bình luận.

 

Ronaldo, Ronaldo bi che bai, Ronaldo là nguyên nhân khiến bồ đào nha bị loại, Bồ đào nha bị loại khỏi world cup 2014, Ronaldo chơi nhạt nhòa, Ronaldo chơi cho bản thânRonaldo có một kỳ World Cup 2014 đáng quên


Rất được kỳ vọng nhưng Ronaldo không thể cùng ĐT Bồ Đào Nha tạo nên một kỳ World Cup như mong đợi. Có một chiến thắng, một trận hòa và một thất bại khiến Bồ Đào Nha bị loại ngay sau vòng bảng. Thất bại ở World Cup vẫn là ám ảnh lớn nhất trong sự nghiệp của ngôi sao này.

 

Dù World Cup 2014 đã chính thức khép lại nhưng những dư âm của nó vẫn chưa thôi ám ảnh Ronaldo. Những nhận xét về màn trình diễn khá thất vọng xuất hiện đều đặn khiến nỗi đau của ngôi sao này càng thêm dài. Mới đây, cựu tiền vệ của AC Milan, Zvonimir Boban cho rằng Ronaldo chỉ biết đến bản thân mình là nguyên nhân thất bại của ĐT Bồ Đào Nha.

 

Zvonimir Boban cho biết: “Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời nhưng vẫn có thời điểm không là chính mình và cậu ấy đã một lần nữa chứng minh điều đó ở Brazil. Ngay cả khi cậu ấy đã bỏ lỡ một số cơ hội. Nhưng sai lầm lớn nhất của cậu ấy chính là việc Ronaldo không thể hòa nhập cùng với cả đội.

 

Cái tôi cá nhân quá lớn khiến Ronaldo không thể hòa nhập được với lối chơi chung cùng đồng đội. Chính vì điều này nên Bồ Đào Nha là một đội bóng không có tổ chức và vô kỷ luật. Tất cả các cầu thủ Bồ Đào Nha đều đang chơi bóng vì bản thân họ.

 

Một số khác thì lại bận rộn với việc chăm chút cho bản thân với những hình xăm và làm đẹp đầu tóc, cứ như thể họ là những ngôi sao Hollywood. Bồ Đào Nha đã đánh mất hẳn bản sắc của mình vì chính người đội trưởng Ronaldo. Đó thực sự là điều đáng buồn cả cho Ronaldo và cả thế hệ cầu thủ Bồ Đào Nha hiện tại.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT