Quảng cáo

Đinh Viết Tú: Tôi khó hòa nhập với cách chơi của HLV Park

Thứ năm, 01/11/2018 06:43 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đinh Viết Tú là cái tên đầu tiên trong số các cầu thủ bị loại rời khỏi khách sạn nơi ĐT Việt Nam đóng quân. Trước khi đi, anh đã dành chút thời gian để trả lời phỏng vấn với truyền thông.

ĐT Việt Nam về nước chuẩn bị cho AFF Cup

Đinh Viết Tú là cầu thủ duy nhất của Nam Định được triệu tập lên ĐTQG chuẩn bị cho AFF Cup. Tuy nhiên, anh không thể lấy được niềm tin nơi HLV Park Hang Seo và ra về sau khi ĐT Việt Nam trở về từ chuyến tập huấn tại Hàn Quốc.

"Mình khá buồn và hụt hẫng, dù sao đây cũng là lần đầu tiên mình trải nghiệm môi trường đội tuyển, lần đầu lên mình cũng hơi bỡ ngỡ. Nếu có cơ hội lần tới và được HLV Park tin tưởng, mình sẽ tiếp tục cố gắng để được ở lại, lần sau sẽ khác lần này", Viết Tú trải lòng với phóng viên.

"Chiến thuật thầy Park đề ra khá khó khăn với mình trong thời gian đầu, rất khó để chơi theo lối chơi HLV Park đề ra. Mình đã cố gắng hết sức nhưng cố gắng không là chưa đủ vì còn phụ thuộc yếu tố may mắn nữa.

Mình cũng học được khá nhiều về cách huấn luyện của HLV Park và các anh em trong đội. Dù trên tuyển hay về CLB, mình vẫn sẽ cố gắng để có lần sau thể hiện tốt hơn và có mặt trong thành phần ĐT", hậu vệ Nam Định chia sẻ.

Viết Tú là một trong 5 cầu thủ đầu tiên bị loại trong danh sách 30 cầu thủ của HLV Park Hang Seo. 4 người còn lại bao gồm Văn Thành, Văn Cường, Quốc Chí và Minh Vương. Dù loại Viết Tú nhưng HLV Park Hang Seo luôn khẳng định tất cả các cầu thủ trong đợt tập trung này đều chất lượng, nhưng BHL cần chọn ra những gương mặt tốt nhất, phù hợp với chiến thuật mà HLV đề ra.

Sau một mùa giải cùng Nam Định chiến đấu vì suất trụ hạng, Viết Tú được HLV người Hàn Quốc để mắt tới bởi phong độ xuất sắc. Dù bị loại nhưng 3 tuần qua cũng là trải nghiệm đáng quý với hậu vệ 26 tuổi. Anh sẽ trở lại Nam Định để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho mùa giải V.League 2019. Hi vọng Viết Tú sẽ còn trở lại màu áo đội tuyển và có sự thể hiện tốt hơn nữa để cùng ĐT Việt Nam gặt hái những vinh quang.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng