Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á: 'ĐT Việt Nam đã dạy cho Malaysia cách chơi bóng'

Chủ nhật, 12/12/2021 21:19 PM (GMT+7)

CĐV Đông Nam Á tỏ ra rất hào hứng sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước ĐT Malaysia tại AFF Cup 2021.

VIDEO: Công Phượng tỏa sáng nâng tỷ số lên 2-0 cho ĐT Việt Nam (Nguồn: Next Media)

Với việc không thi đấu ở lượt trận thứ 2, ĐT Việt Nam đã tụt xuống vị trí thứ 3 bảng B chính vì vậy 3 điểm là nhiệm vụ bắt buộc của thầy trò HLV Park Hang Seo khi đối đầu ĐT Malaysia.

Với việc được đánh giá cao hơn, ĐT Việt Nam đã nhanh chóng áp đặt thế trận lên đối thủ. Chung cuộc, Những chiến binh Sao Vàng đã giành chiến thắng với tỉ số 3-0 trước đại kình địch tại bảng B.

Trên fanpage của ASEAN Football, nhiều CĐV Đông Nam Á đã để lại lời chúc tới ĐT Việt Nam. Cổ động viên có tên tài khoản là Ophart Thongmak bình luận: "Việt Nam đã làm rất tốt. Có một loạt các cách chơi được họ trình diễn đầy đẳng cấp.

Về phần Malaysia, việc thiếu hụt về mặt lực lượng và việc đội trưởng dính chấn thương khiến đội bóng mất cân bằng. Chúc may mắn cho cả hai đội. Với sự tôn trọng từ Thái Lan".

0b2878b5020ac954901b
CĐV Thái Lan bình luận.

"Thật là một trò chơi nhàm chán. Việt Nam chơi quá tốt trước Malaysia, họ đã dạy cho Malaysia cách chơi bóng áp sát. Bây giờ Malaysia không chơi bóng đá nữa mà là quyền anh. Việt Nam vô địch. Trận đấu trong mơ của tôi là Thái Lan vs Việt Nam trong trận Chung kết", Pachara Alexander Wongcharatrawee bình luận.

3bde28705ecf9591ccde
Hàng loạt lời khen cho ĐT Việt Nam xuất hiện.

Một cổ động viên có tên Ryan Kal bình luận: "Việt Nam là nhà vô địch thực sự nhưng đừng thắng hổ Malaysia quá nhiều vì họ biết cách 'thuần hóa' ĐT Thái Lan".

3ffaa0becd01065f5f10
Ryan Kal bình luận.
b0813e468cf947a71ee8
Rất nhiều lời khen đã dành cho ĐT Việt Nam sau trận đấu này.

Với chiến thắng trước ĐT Malaysia, Những chiến binh Sao Vàng đã bằng điểm với chính đối thủ và vươn lên đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, sau Indonesia.

VIDEO: Quang Hải 'xé lưới' đại kình địch tại AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng