Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận tin dữ trước trận cầu 'sinh tử' với Thái Lan

Thứ sáu, 24/12/2021 17:15 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Duy Mạnh ở trận bán kết lượt về với Thái Lan do cầu thủ này gặp phải chấn thương.

VIDEO: AFF giải quyết xong vụ trọng tài 'xử ép' Việt Nam

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã thông báo về tình trạng chấn thương của hậu vệ Đỗ Duy Mạnh. Theo đó cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC đã ổn định khớp vai tuy nhiên cần thêm thời gian để có thể phục hồi trở lại. Trước đó, Duy Mạnh đã có tình huống va chạm với một cầu thủ bên phía Thái Lan ở phút 83. Cú va chạm đã khiến cho cầu thủ sinh năm 1996 bị đập mạnh vai xuống nền sân và không thể tiếp tục thi đấu.

Dù không phải tiến hành phẫu thuật tuy nhiên Đỗ Duy Mạnh cần thêm thời gian để phục hồi hoàn toàn và chắc chắn sẽ lỡ trận đấu gặp Thái Lan ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2021. Việc thiếu vắng Duy Mạnh sẽ khiến cho kế hoạch của HLV Park Hang Seo bị ảnh hưởng không nhỏ.

[Downloader.la]-61c590db12bda

Chia sẻ về chấn thương, hậu vệ của Hà Nội FC cho biết: "Tôi gặp phải chấn thương vai nhưng đã ổn hơn nhiều rồi. Dù có thể không ra sân ở trận lượt về tuy nhiên tôi và các đồng đội sẽ luôn sát cánh cùng nhau trong mọi hoàn cảnh.

Cảm ơn mọi người đã luôn quan tâm, lo lắng cho tôi. Hy vọng mọi người tiếp tục đồng hành cũng như cổ vũ cho ĐT Việt Nam bởi đây là động lực để toàn đội thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.

Tôi tin rằng các đồng đội của mình sẽ thi đấu bằng hết khả năng, sức lực và tinh thần ở trận đấu lượt về. Chưa biết kết quả ra sao tuy nhiên chắc chắn là ĐT Việt Nam sẽ chiến đấu đến cùng, không bao giờ từ bỏ".

Trong trận gặp Thái Lan, Duy Mạnh mắc một lỗi trực tiếp khiến cho ĐT Việt Nam phải chịu một quả penalty. Tuy nhiên, Chanathip đã không thể đánh bại được thủ thành Nguyên Mạnh. 

Không chỉ Duy Mạnh, HLV Park Hang Seo cũng không có được sự phục vụ của Bùi Tiến Dũng và Trần Đình Trọng. Đây đều là những sự vắng mặt đáng tiếc nơi hàng thủ của ĐT Việt Nam.

AFF giải quyết vụ trọng tài 'xử ép' Việt Nam, đưa ra thay đổi lịch sử

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng