Quảng cáo

HLV Campuchia tiếc nuối vì để ĐT Việt Nam dẫn trước quá sớm

Chủ nhật, 19/12/2021 22:39 PM (GMT+7)

HLV trưởng Ryu Hirose đã bày tỏ sự tiếc nuối khi để ĐT Việt Nam dẫn trước từ sớm dẫn đến trận thua đậm.

Highlights Việt Nam 4-0 Campuchia (Nguồn: Dugout)

ĐT Campuchia đã chính thức nói lời chia tay với AFF Cup 2021 sau trận thua trước ĐT Việt Nam. Dù kiểm soát bóng nhiều hơn Những chiến binh Sao Vàng tuy nhiên các học trò của HLV Honda không thể ghi được bàn thắng nào và chấp nhận thất bại với tỉ số 0-4.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Ryu Hirose tỏ ra tiếc nuối: "Trước một đội bóng mạnh hơn là ĐT Việt Nam, các học trò của tôi đã cố gắng hết sức mình để tuân thủ chiến thuật được BHL đề ra. Tuy nhiên, các học trò của tôi đã thi đấu thiếu tập trung ở một số tình huống.

Chúng tôi có thể thi đấu tốt hơn nếu không có 2 bàn thua sớm. Điều này khiến các cầu thủ bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, đây sẽ là bài học để các cầu thủ biết mình cần làm gì khi trở về và sẽ là trải nghiệm để chuẩn bị cho mục tiêu tiếp theo".

268042205_641819153640516_5878938481680131503_n
Các cầu thủ Campuchia thất thần sau trận thua trước ĐT Việt Nam. (Ảnh: Getty)

Trước đó, dù đã giành chiến thắng đậm trước ĐT Lào tại lượt trận thứ 3 tuy nhiên ĐT Campuchia đã chính thức bị loại khi Indonesia và Việt Nam cầm hòa nhau. Tuy nhiên, điều này cũng không khiến người hâm mộ bất ngờ khi ĐT Lào và ĐT Campuchia được xem như đội "lót đường" tại bảng B.

Sau khi kết thúc vòng bảng, Indonesia và Việt Nam sẽ là hai đại diện của bảng B góp mặt tại bán kết. Trong khi Indonesia đối đầu đội chủ nhà Singapore thì thầy trò HLV Park Hang Seo phải đối đầu với đối thủ kỵ dơ là ĐT Thái Lan.

Hủy diệt Đương kim Á quân AFF Cup, Indonesia chính thức vượt qua Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng