Quảng cáo

'Messi Thái Lan' khẳng định sẽ mang danh hiệu AFF Cup về cho đội nhà

Thứ ba, 07/12/2021 07:20 AM (GMT+7)

Tiền vệ của ĐT Thái Lan - Chanathip đang rất quyết tâm giúp đội nhà lần thứ 6 lên ngôi vô địch tại một kỳ AFF Cup.

HIGHLIGHTS Đông Timor 0-2 Thái Lan (Nguồn: Next Media)

ĐT Thái Lan đã có trận đấu ra quân tương đối thành công tại AFF Cup 2021 khi đánh bại Đông Ti Mo với tỉ số 2-0. Tuy nhiên, thực tế trên sân khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho Những chú Voi chiến khi đội bóng này chơi bế tắc trong hiệp đấu đầu tiên và không thể có được bàn thắng.

Một trong những nguyên nhân được cho là ĐT Thái Lan không có được sự phục vụ của 2 trụ cột đang thi đấu ở Nhật Bản là Theerathon và Chanathip do phải chờ tới khi kết thúc J-League mới được hội quân. Các học trò của HLV Mano Polking sẽ có một khoảng thời gian nghỉ ngơi khi không phải thi đấu ở lượt trận kế tiếp.

Đối thủ tiếp theo của ĐT Thái Lan sẽ là Myanmar và trong trận đấu này, Những chú Voi chiến sẽ chào đón sự trở lại của hai cầu thủ kể trên.

Chia sẻ về kỳ AFF Cup 2021, "Messi Thái" - Chanathip bày tỏ rõ quyết tâm: "Tôi đã không chơi cho ĐT Thái Lan trong khoảng thời gian dài vừa qua nên rất háo hức trong lần trở lại này tại AFF Cup. Chúng tôi có mặt ở đây để mang danh hiệu AFF Cup trở lại cho Thái Lan.

Việc được trưởng đoàn và HLV trưởng tin tưởng là một vinh dự cho tôi. Bản thân tôi sẽ cố gắng hết sức mình để mang về chức vô địch cho ĐT Thái Lan".

'Messi Thái Lan' khẳng định sẽ mang danh hiệu AFF Cup về cho đội nhà-93281
Chanathip quyết tâm mang về danh hiệu AFF Cup cho ĐT Thái Lan. (Ảnh: Getty)

Tầm quan trọng của Chanathip tại ĐT Thái Lan là điều không phải bàn cãi. Thậm chí sự vắng mặt của cầu thủ này do chấn thương tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 được xem là nguyên nhân thất bại của ĐT Thái Lan. Với việc sẽ chào đón lại cả Theerathon và Chanathip, ĐT Thái Lan được kỳ vọng sẽ thi đấu khởi sắc hơn nữa tại AFF Cup 2021.

Công Phượng hạnh phúc với chiến thắng đầu tiên sau chuỗi trận toàn thua

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng