Quảng cáo

'Ông vua tự xưng của ĐNÁ' nhận thống kê 'muối mặt' trước ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 18/12/2021 09:17 AM (GMT+7)

ĐT Campuchia đã toàn thua trước ĐT Việt Nam ở 8 lần đối đầu nhau trong lịch sử.

Highlights: Indonesia 0-0 Việt Nam (Nguồn Dugout)

Ở lượt trận cuối cùng, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với ĐT Campuchia để tìm kiếm tấm vé góp mặt tại bán kết AFF Cup 2021. Với việc đã có được 7 điểm sau 3 lượt trận đầu tiên, thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ cần một trận hòa là sẽ chắc chắn đi tiếp bất chấp kết quả của trận đấu cùng giờ giữa Malaysia và Indonesia.

Việc giành điểm trước Campuchia được xem là nhiệm vụ tương đối dễ dàng với ĐT Việt Nam. Trong quá khứ, Những chiến binh Sao Vàng đã đụng độ với đối thủ tổng cộng 8 lần trong đó có 5 lần tại AFF Cup. Kết quả nghiêng hoàn toàn về phía ĐT Việt Nam khi toàn thắng trước Campuchia.Ở trận đấu gần nhất giữa hai đội tại AFF Cup 2021, thầy trò HLV Park Hang Seo đã giành chiến thắng 3-0.

Hơn thế nữa, Campuchia đã chính thức hết cơ hội đi tiếp khi chỉ giành vỏn vẹn 3 điểm sau 3 trận đấu đầu tiên nhờ chiến thắng trước ĐT Lào trong khi đó ĐT Việt Nam đang được đánh giá mạnh nhất tại khu vực Đông Nam Á.

Quang Hải và các đồng đội là đại diện duy nhất của khu vực góp mặt tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Đây cũng là cơ hội cho Rồng Vàng khi được thi đấu cọ xát với các đội bóng hàng đầu châu lục như Nhật Bản, Australia.

a91cc4bacec904975dd8
Campuchia toàn thua trước ĐT Việt Nam.

Mặc dù đã hết cơ hội đi tiếp, tuy nhiên trong phát biểu mới nhất, HLV Ryu Hirose cho rằng Campuchia sẵn sàng chơi tấn công trước ĐT Việt Nam. Kiểm soát bóng và ghi bàn là điều ông mong muốn các học trò của mình thể hiện khi đối đầu với các nhà ĐKVĐ - ĐT Việt Nam.

Theo bạn hai đội nào ở bảng B sẽ giành vé vào bán kết AFF Cup 2021?

Việt Nam 'chung mâm' với Campuchia ở vị trí cuối cùng BXH đặc biệt tại AFF Cup

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng