Quảng cáo

Truyền thông Indonesia bất ngờ 'tố' ĐT Việt Nam chơi xấu xí

Thứ sáu, 17/12/2021 13:50 PM (GMT+7)

Truyền thông Indonesia cho rằng ĐT Việt Nam thi đấu xấu xí và thô bạo trong trận hòa với ĐTQG nước này ở lượt trận thứ 3 bảng B AFF Cup 2021.

Highlights: Indonesia 0-0 Việt Nam (Nguồn Dugout)

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia đã chính thức khép lại với trận hòa 0-0 trên SVĐ Bishan tuy nhiên những tranh cãi xung quanh trận đấu vẫn nổ ra. Theo đó, giới chuyên môn và người hâm mộ Việt Nam liên tục lên án lối chơi xấu xí, thô bạo của đội bóng xứ Vạn đảo. Thậm chí, trung vệ Thành Chung còn gọi trận đấu này là "vật cổ truyền".

Tuy nhiên, mới đây tờ CNN Indonesia bất ngờ "tố" ngược lại khi cho rằng Việt Nam cũng chơi xấu xí không kém: "HLV Phạm Minh Đức cho rằng ĐT Indonesia đã chơi thô bạo mà không biết rằng Việt Nam đã phạm một số sai lầm lớn trong trận đấu đó. Cuộc đọ sức này diễn ra gay cấn cho đến lúc hết giờ. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là chỉ có ĐT Indonesia phạm nhiều lỗi trên sân.

Từ trang web chính thức của AFF Cup, đội tuyển Indonesia đã ghi nhận 13 lỗi vi phạm trong trận đấu. Trong khi đó, Việt Nam ghi nhận tổng cộng 10 trường hợp vi phạm".

9acb074f3c24f67aaf35
Truyền thông Indonesia tố ngược lại ĐT Việt Nam.

"Việt Nam cũng phạm một số sai lầm, đặc biệt là họ mất bình tĩnh khi Rizky Ridho và đồng đội lấy bóng. Hai ngôi sao của ĐTQG Indonesia là Witan Sulaeman và Pratama Arhan là hai cầu thủ đã phải nằm sân. Witan thậm chí còn bị một cầu thủ Việt Nam thúc cùi chỏ vào mặt khi chuẩn bị chống quả phạt góc. Sự cố này đã không được trọng tài chú ý.

Trước đó, ông Phạm Minh Đức cho rằng Việt Nam đã phải đối đầu với một trận đấu thô bạo từ đội tuyển Indonesia", tờ CNN phân tích tiếp.

Trước mắt ĐT Indonesia sẽ là trận đấu "sống còn" với đối thủ mạnh là Malaysia trong khi đó thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ phải đối đầu với Campuchia.

Theo bạn hai đội nào ở bảng B sẽ giành vé vào bán kết AFF Cup 2021?

Việt Nam 'chung mâm' với Campuchia ở vị trí cuối cùng BXH đặc biệt tại AFF Cup

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng