Quảng cáo

Xuân Trường: 'ĐT Việt Nam không hề có tâm lý run sợ Thái Lan'

Chủ nhật, 26/12/2021 07:33 AM (GMT+7)

Tiền vệ Lương Xuân Trường lên tiếng khẳng định rằng ĐT Việt Nam không hề có tâm lý run sợ trước Thái Lan.

Video: Nguyên Mạnh cản phá penalty quả Chanathip (Nguồn: Next Media)

Ở trận bán kết lượt đi, với việc mắc phải một vài sai lầm trong hiệp 1 cùng với đó là việc không may mắn ở những tình huống dứt điểm cuối cùng, ĐT Việt Nam đã phải nhận trận thua 0-2 trước đại kình địch Thái Lan.

Sau trận đấu này, nhiều ý kiến cho rằng một vài cầu thủ Việt Nam có tâm lý run sợ khi đối đầu với Thái Lan nên đã thi đấu có phần bị cóng. Tuy nhiên chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, tiền vệ thuộc biên chế CLB HAGL - Lương Xuân Trường đã phủ nhận điều này: "2-0 là một tỉ số không dễ để san bằng tuy nhiên đó cũng không phải là một nhiệm vụ bất khả thi. Toàn đội sẽ làm mọi cách để ghi được ít nhất hai bàn trong trận đấu tới.

Ở trận đấu trước Thái Lan chơi tốt hơn trong hiệp 1 tuy nhiên ở hiệp 2 ĐT Việt Nam đã giành lại thế trận. Trong bóng đá, may mắn không đến và chúng ta phải chấp nhận. Toàn đội sẽ làm mọi cách, bằng mọi giá để gỡ lại được tỉ số này. Còn về việc ĐT Việt Nam run sợ Thái Lan? Không hề! Chúng tôi không run sợ trước họ".

[Downloader.la]-61c69f7a9fa91
Xuân Trường khẳng định không run sợ trước Thái Lan. (Ảnh: Getty)

Không chỉ gặp bất lợi vì để thua 0-2 trước đối thủ ở trận lượt đi, ĐT Việt Nam còn không có được sự phục vụ của Đỗ Duy Mạnh do chấn thương vai. Bên cạnh đó, bộ đôi trung vệ Tiến Dũng và Đình Trọng cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu lượt về với Thái Lan.

CĐV Đông Nam Á mỉa mai khi ĐT Việt Nam để thua Thái Lan tại AFF Cup 2021

Liệu Việt Nam có "ngược dòng" trước Thái Lan ở trận lượt về bán kết 2?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng