Quảng cáo

CĐV Thái Lan: 'Nhìn ĐT Việt Nam đá mà học tập!'

Thứ hai, 06/12/2021 06:40 AM (GMT+7)

Màn trình diễn của ĐT Thái Lan trước Đông Timor ở trận mở màn AFF Cup 2021 rõ ràng chưa thể khiến CĐV xứ Chùa vàng hài lòng.

HIGHLIGHTS Đông Timor 0-2 Thái Lan (Nguồn: Next Sports)

ĐT Thái Lan có trận ra quân tại AFF Cup trước Đông Timor. Hai ngôi sao sáng nhất của đội bóng này là Theerathon Bunmathan và Chanathip Songkrasin chưa ra sân nhưng đoàn quân của HLV Polking vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ.

ĐT Thái Lan giành chiến thắng 2-0 nhờ những bàn thắng của Pathompol và Supachok. Tuy vậy, người hâm mộ Thái Lan vẫn không hài lòng với những gì mà Voi chiến thể hiện.

Chưa cần tiếng còi mãn cuộc vang lên, trên khắp các diễn đàn về bóng đá, CĐV xứ Chùa vàng đã bày tỏ sự chán nản trước màn trình diễn của đội nhà.

"Đội tuyển đá thế này thì ai cũng thấy mệt mỏi, tốc độ lên bóng chậm, trận sau sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa".

Rất nhiều ý kiến chê bai hướng đến ĐT Thái Lan

Thậm chí, có CĐV còn cho rằng ĐT Thái Lan hãy học tập lối đá mà ĐT Việt Nam đang thể hiện, thay vì chơi thiếu gắn kết như trước Đông Timor.

"Cố gắng hết khả năng rồi mà chỉ thắng Đông Timor 2 bàn. Lần trước gặp nhau còn thắng với cách biệt 7-8 bàn, nhìn lối đá của Việt Nam mà học tập. Lối đá phải như vậy mới hấp dẫn".

Nhiều CĐV còn mong đợi HLV Kiatisak sẽ trở lại với ĐT Thái Lan. Sau những thành công cùng HAGL tại V-League, khán giả xứ Chùa Vàng kì vọng Zico sẽ trở lại ghế nóng tại đội tuyển nhưng người được chọn lại là HLV Mano Polking: "Nếu Zico dẫn dắt thì trận đấu đã khép lại với ít nhất 6 bàn rồi".

Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng thể hiện sự thông cảm với màn trình diễn của Supachok cùng đồng đội. Họ tin rằng ĐT Thái Lan sẽ tiến bộ hơn trong những trận đấu tới.

Thật vui khi đội tuyển đã giành thắng lợi, mong rằng các cầu thủ sẽ tiến bộ hơn ở những trận đấu tới
Tôi thấy vui vì các cầu thủ đã giành thắng lợi nhưng đây không phải lối đá của một nhà vô địch. Hãy cố gắng hơn ở những trận đấu tới.
Chúng ta cũng phải nhìn đối thủ nữa, CĐV đã chỉ trích đội tuyển quá nhiều. Phải công nhận rằng hàng xóm của chúng ta đã tiến bộ. Hôm nay tôi thấy ĐT Thái Lan đã thi đấu tốt.

Đối thủ tiếp theo của ĐT Thái Lan tại AFF Cup là ĐT Myanmar. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 11/12.

HLV Đông Timor chỉ thẳng ứng viên vô địch AFF Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng