Quảng cáo

CLB Thái Lan gửi 'đề nghị không ngờ' chiêu mộ tuyển thủ Việt Nam

Thứ tư, 29/12/2021 16:30 PM (GMT+7)

CLB Pathum United sẵn sàng đổi tiền vệ ĐT Thái Lan Sarach Yooyen kèm theo mức lương khủng để có được sự phục vụ của Hoàng Đức.

Sau 2 lần thất bại trong việc thuyết phục CLB Viettel nhả người, CLB bóng đá Thái Lan - Pathum United vừa đưa ra lời đề nghị mới với một điều khoản bất ngờ để có được sự phục vụ của Hoàng Đức trong thời gian tới.

Nguồn tin thân cận của Hoàng Đức xác nhận với chúng tôi, Pathum United sẵn sàng đổi tiền vệ đang khoác áo ĐTQG Thái Lan - Sarach Yooyen cộng thêm 1 khoản phí để mượn tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức từ CLB Viettel.

Trước đó, Pathum United cũng đã từng gửi lời đề nghị đến Viettel kèm theo mức đãi ngộ hấp dẫn cho cầu thủ này như lương thưởng, nhà ở hay phương tiện đi lại. Ngoài ra, đội bóng Thái Lan sẽ sẵn sàng lắp banner quảng cáo của Viettel ở SVĐ Pathum Thani nhằm thuyết phục đội bóng Quân đội gật đầu đồng ý.

Tuy nhiên, CLB Viettel dường như không mặn mà với lời đề nghị của Pathum United. Do đó, việc Hoàng Đức có xuất ngoại hay không vẫn bị bỏ ngỏ.

Đã đến lúc Quang Hải, Hoàng Đức đi 'du học'?-100038
Hoàng Đức thi đấu ấn tượng trong màu áo ĐT Việt Nam (Ảnh: Getty)

Với màn trình diễn xuất sắc trong màu áo ĐT Việt Nam ở thời gian qua, việc Hoàng Đức nhận được sự chú ý của các đội bóng nước ngoài là điều hoàn toàn dễ hiểu. Cầu thủ sinh năm 1998 cũng từng được các CLB ở Hàn Quốc và Oman quan tâm.

Mới đây, Nguyễn Hoàng Đức vừa lọt vào top 6 đề cử của giải ngôi sao đột phá nhất tại AFF Cup 2021. Đây là giải thưởng dành cho những cầu thủ xuất sắc có lần đầu tiên tham dự AFF Cup. Tiền vệ quê Hải Dương đã quán xuyến rất tốt khu vực trung tuyến và chơi ấn tượng trong kỳ AFF Cup đầu tiên của mình.

Hiện tại, Hoàng Đức và các đồng đội vẫn đang sinh hoạt theo quy trình bong bóng khép kín tại Singapore. Đến ngày 31/12, ĐT Việt Nam sẽ lên đường về nước.

 NÓNG: Một ngôi sao thành danh ở châu Âu trở về thi đấu cho ĐT Việt Nam trong năm 2022?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng