Quảng cáo

Cựu tuyển thủ Campuchia: 'Việt Nam sẽ nhận trận thua nếu dám coi thường chúng tôi'

Thứ bảy, 18/12/2021 08:20 AM (GMT+7)

Cựu thủ môn Am Sovannarath cho rằng, nếu chủ quan trước Campuchia thì ĐT Việt Nam sẽ phải nhận 'trái đắng'.

Highlights: Indonesia 0-0 Việt Nam (Nguồn Dugout)

ĐT Việt Nam không thể giành vé sớm vào bán kết AFF Cup 2021 khi bị Indonesia cầm hòa 0-0 ở lượt trận trước. Thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ cần không để thua trước Campuchia thì sẽ chắc chắn lọt vào vòng trong.

3 trận đã qua tại vòng bảng, Các chiến binh Sao vàng chưa phải nhận bất kỳ bàn thua nào. ĐT Việt Nam cũng nhận được sự đánh giá cao từ các đối thủ trong khu vực. Nhiều HLV trưởng của các đội thừa nhận rằng, Việt Nam chính là ứng viên sáng giá cho chức vô địch AFF Cup.

Mới đây, chia sẻ với tờ News Sabay, cựu thủ môn tuyển Campuchia Am Sovannarath cho biết: "Việt Nam là đội bóng rất mạnh. Nhưng Campuchia cũng đang chơi tốt, họ đang chơi ngày càng gắn kết hơn và có hiệu quả hơn. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ phải nhận trận thua nếu dám coi thường Campuchia.

Cựu tuyển thủ Campuchia: 'Việt Nam sẽ nhận trận thua nếu dám coi thường chúng tôi' 96715
Campuchia đã chính thức bị loại khỏi AFF Cup 2021 (Ảnh: Getty)

Trong đội hình của Campuchia hiện tại còn sở hữu nhiều cầu thủ đạt phong độ ghi bàn tốt tại giải VĐQG Campuchia. Bản thân giải VĐQG Campuchia cũng có sự cạnh tranh mạnh mẽ trong 2 năm gần đây. Do đó, các cầu thủ có thể ghi bàn vào lưới Việt Nam".

ĐT Việt Nam tỏ ra vượt trội hơn đối thủ về mọi mặt. Chúng ta đã toàn thắng Campuchia trong 5 lần gặp nhau gần nhất, trong đó có những trận thắng đậm với tỷ số 3-0, 5-0 và 6-1.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Park Hang Seo đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm sẽ dồn sức tấn công tổng lực để giành chiến thắng trước Campuchia, qua đó cạnh tranh vị trí nhất bảng. Sự chuẩn bị cho trận gặp Campuchia đã được lên kế hoạch kỹ lưỡng, giống như cách chuẩn bị của ĐT Việt Nam trước bất kỳ trận đấu nào.

Trận so tài giữa Việt Nam vs Campuchia thuộc lượt trận cuối bảng B AFF Cup 2021 sẽ được diễn ra lúc 19h30 ngày 19/12.

Theo bạn hai đội nào ở bảng B sẽ giành vé vào bán kết AFF Cup 2021?

Chủ nhà AFF Cup bất ngờ tuyên bố về cơ hội đi tiếp của Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng