Quảng cáo

HLV Malaysia nói gì khi 'đẩy Việt Nam vào chung kết sớm với người Thái'?

Thứ ba, 21/12/2021 06:43 AM (GMT+7)

HLV trưởng Tan Cheng Hoe bày tỏ sự thất vọng sau khi mất vé dự bán kết AFF Cup 2021 vào tay Indonesia.

Malaysia vs Indonesia đã cống hiến cho khán giả thế trận đầy kịch tính và hấp dẫn trên SVĐ Quốc gia Singapore. Trước trận, HLV Tan Cheng Hoe thẳng thắn tuyên bố rằng, Malaysia không cần đá đẹp, bằng mọi giá phải đánh bại Indonesia để có vé vào bán kết.

Tuy nhiên, tham vọng của Hổ Malay đã bị Indonesia "dội gáo nước lạnh" trong suốt 90 phút thi đấu chính thức. Đội bóng xứ Vạn đảo có chiến thắng 4-1 nhờ sự tỏa sáng của Irfan Jaya (36', 38'), Arhan (50’), Baggott (82').

Phát biểu ở cuộc họp báo sau trận, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: "Chúng tôi rất thất vọng với kết quả này. ĐT Malaysia sẽ vượt qua và hướng đến tương lai phía trước.

Malaysia đã có sự khởi đầu tốt và vươn lên dẫn trước trong 15 phút đầu. Tuy nhiên, chúng tôi không giữ được hàng phòng ngự, đánh mất nhịp độ trận đấu và phải nhận những bàn thua. Chúng tôi không làm tốt trong những tình huống 1 chọi 1.

HLV Malaysia nói gì khi 'đẩy Việt Nam vào chung kết sớm với người Thái'? 97156
ĐT Malaysia nhận thất bại 1-4 (Ảnh: FAM)

Ở giải đấu này, Việt Nam và Indonesia có sự chuẩn bị tốt. Họ luyện tập tốt và có kế hoạch cụ thể, trong khi đó chúng tôi không có điều này.

Chúng tôi chỉ muốn tập trung vào bóng đá và không quan tâm tới các quyết định của trọng tài. Bóng đá là môn thể thao đối kháng, nên tôi không có bình luận gì về lối chơi của Indonesia. Tôi chỉ muốn nói về bóng đá".

Với chiến thắng này, Indonesia tiếp tục duy trì ngôi nhất bảng B. Điều này đồng nghĩa với việc, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong sẽ chạm trán với Singapore ở bán kết AFF Cup 2021. Trong khi đó, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với đối thủ cực kỳ khó chịu là Thái Lan vào ngày 23/12 tới.

Cựu HLV ĐT Thái Lan: 'Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup!'

Highlights Việt Nam 4-0 Campuchia (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng