Quảng cáo

Vụ Malaysia sa thải HLV sau AFF Cup: Câu trả lời chính thức được đưa ra

Thứ ba, 28/12/2021 15:34 PM (GMT+7)

Sau thất bại ở đấu trường AFF Cup 2021, tương lai của HLV trưởng Tan Cheng Hoe đang là vấn đề nhận được rất nhiều sự chú ý của dư luận Malaysia.

Highlights Việt Nam 3-0 Malaysia (AFF Cup 2021)

Malaysia tham dự AFF Cup 2021 với tư cách là đội đương kim Á quân. Tuy nhiên, đội bóng này lại sớm phải xách vali về nước ngay sau vòng bảng.

Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đứng thứ 3 bảng B, có được 6 điểm sau 4 trận. Trong đó, trận thua đáng quên nhất mà Những chú Hổ Malay phải nhận ở vòng bảng AFF Cup 2021 chính là thất bại 0-3 trước Việt Nam hay 1-4 trước Indonesia.

Sau đó, khán giả đã tạo nên làn sóng chỉ trích và yêu cầu LĐBĐ Malaysia (FAM) phải nhanh chóng sa thải nhà cầm quân này. Tuy nhiên, mới đây, chính Tổng Thư ký FAM đã lên tiếng đảm bảo tương lai cho ông Tan Cheng Hoe:

"Chúng tôi không có kế hoạch sa thải ông Tan Cheng Hoe. HLV trưởng vẫn còn 1 năm hợp đồng với đội tuyển.

2022 là một năm rất quan trọng bởi Malaysia sẽ tham dự vòng loại Asian Cup 2023. Thay  HLV trưởng không phải là quyết định sáng suốt.

hlv-tan-cheng-hoe
HLV Tan Cheng Hoe được FAM đảm bảo tương lai (Ảnh: AFF)

Nếu tìm HLV mới, ông ấy có thể đối mặt với khó khăn trong quá trình chuẩn bị danh sách cho các trận vòng loại. Hơn nữa, HLV mới cũng không đảm bảo kết  quả tốt. Đây không phải là thời điểm để nói về vị trí này.

Mục tiêu của chúng tôi là tìm ra những giải pháp, giúp cho Đội tuyển tốt hơn để hoàn thành mục tiêu giành vé dự VCK Asian Cup 2023".

Trước đó, đã xuất hiện nhiều nguồn tin cho rằng, HLV Bojan Hodak được cho là có thể thay thế ông Tan Cheng Hoe. HLV người Croatia từng giúp tuyển U19 Malaysia vô địch giải U19 Đông Nam Á năm 2018.

Hiện, các tuyển thủ của ĐTQG Malaysia đang trong quãng thời gian nghỉ ngơi sau khi về nước vào chiều ngày 21/12.

'Hậu bối thầy Park' ám chỉ HLV Thái Lan ồn ào tại AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng