Quảng cáo

Xem trực tiếp Myanmar vs Philippines ở đâu? Kênh nào?

Thứ bảy, 18/12/2021 16:43 PM (GMT+7)

Cập nhật link xem và kênh phát sóng trực tiếp trận đấu Myanmar vs Philippines tại vòng bảng AFF Cup 2021, diễn ra lúc 19h30 ngày 18/12.

Bên cạnh Đông Timor, Myanmar vs Philippines chính là 2 đội tuyển còn lại ở bảng A phải nói lời chia tay sớm với AFF Cup 2021.

Do trận đấu chỉ mang ý nghĩa thủ tục nên nhiều khả năng Myanmar vs Philippines sẽ chơi cởi mở và cố gắng ghi nhiều bàn thắng nhất có thể. Các cầu thủ chưa có cơ hội được ra sân nhiều ở giải đấu năm nay nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội.

Xét 5 trận gần nhất, Philippines thắng 2, thua 3. Họ ghi được 10 bàn và thủng lưới 5 lần. Tuy nhiên, họ vẫn là đội được đánh giá cao hơn nhiều so với Myanmar.

Xem trực tiếp Myanmar vs Philippines ở đâu? Kênh nào? 96618
Myanmar và Philippines đã bị loại khỏi AFF Cup 2021 (Ảnh: Getty)

Xem trực tiếp Myanmar vs Philippines ở đâu? 

Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp của trận đấu, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Xem trực tiếp Myanmar vs Philippines kênh nào?

Đài Truyền hình Việt Nam và Công ty cổ phần Giải pháp truyền hình Thế hệ mới (Next Media) đã đạt được thỏa thuận phát sóng Giải bóng đá Vô địch Đông Nam Á AFF Suzuki Cup 2021. Toàn bộ 26 trận đấu của giải sẽ được tường thuật trực tiếp trên 2 kênh VTV5 và VTV6 của Đài Truyền hình Việt Nam.

Vì thế, độc giả có thể bật kênh VTV5 để theo dõi trực tiếp trận đấu giữa Myanmar vs Philippines. Ngoài ra, độc giả cũng có thể theo dõi màn so tài trên qua các hệ thống phát sóng online của Đài Truyền hình Việt Nam.​

Đội hình dự kiến Myanmar vs Philippines

Philippines: Kevin Mendoza, Steuble, Ingresto, Nyholm, Aguinaldo, Sato, Reichelt, Ramsay, Ingreso, Baas, Schrock.

Myanmar: Myo Min Latt, David Htan, Nyein Chan, Zaw Ye Tun, Kyaw Win Moe, Suan Lam Mang, Hein Htet Aung, Hlaing Bo Bo, Yan Naing Oo, Maung Maung Lwin, Mann Aung Kaung.

Nhận định Myanmar vs Philippines: Trận chiến vì danh dự

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng