Quảng cáo

Sao HAGL bất ngờ có phát ngôn 'nhắm đến' HLV Park sau thất bại tại AFF Cup?

Thứ tư, 29/12/2021 09:55 AM (GMT+7)

Một cầu thủ HAGL đã có hành động được nhận xét là "không hay" ở thời điểm hiện tại.

Highlights Việt Nam 0-0 Thái Lan (Nguồn: Dugout)

Ngay sau chiến dịch thất bại của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021, một cầu thủ thuộc biên chế HAGL là Trần Hữu Đông Triều mới đây đã bất ngờ chia sẻ trên mạng xã hội một dòng trạng thái đầy ẩn ý: 

"Làm thuyền trưởng sao đưa lính ra đứng mũi chịu sào". Ở phía dưới phần bình luận, cầu thủ này chia sẻ tiếp: "Tức đó, thương anh em mình". Hiện chia sẻ này đã bị cầu thủ nói trên xóa đi.

Được biết, chia sẻ của cầu thủ nói trên là hướng về HLV Park Hang-seo, khi anh chính là đồng đội của Công Phượng và Văn Toàn tại HAGL và cùng trưởng thành từ lò đào tạo Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG. Công Phượng và Văn Toàn là hai cầu thủ trước đó bị HLV Park Hang Seo cho rằng đã không tuân thủ yêu cầu chiến thuật ở trận lượt về gặp Thái Lan.

Trước đó, một cầu thủ khác của HAGL là Hồng Duy cũng đã lên tiếng xin lỗi NHM sau pha trượt chân tai hại khiến ĐT Việt Nam thua Thái Lan ở lượt đi vòng bán kết.

Hành động của Đông Triều được nhận xét là "không hay" ở thời điểm nhạy cảm như hiện tại của ĐT Việt Nam. Pha "vạ miệng" này của trung vệ thuộc biên chế HAGL chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tham vọng lên Tuyển của anh trong tương lai.

270106979_3145650532323804_2760991413535189496_n
Dòng trạng thái đầy "nhạy cảm" của Đông Triều.

Theo thông tin mà chúng tôi nhận được, phía CLB HAGL hay HLV Kiatisak sắp tới sẽ có cuộc nói chuyện với Đông Triều về hành động "nhạy cảm" nói trên. 

Tuyển Việt Nam không thể bảo vệ danh hiệu vô địch AFF Cup sau thất bại với tổng tỷ số 0-2 trước Thái Lan ở bán kết.

Sau giải đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ nghỉ ngơi 1 tuần, trước khi gấp rút chuẩn bị cho 2 trận ở vòng loại thứ ba World Cup 2022, lần lượt gặp Australia (27/1) và Trung Quốc (1/2). 

ĐT Việt Nam nhận tin 'không thể buồn hơn' trước ngày rời Singapore

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng