Quảng cáo

Thái Lan bất ngờ có sai lầm, chỉ còn duy nhất ĐTVN sỡ hữu 'niềm tự hào lớn' tại AFF Cup

Thứ ba, 14/12/2021 21:10 PM (GMT+7)

ĐT Thái Lan không thể giữ được "niềm tự hào" giữ sạch lưới tại AFF Cup 2021 sau khi bị ĐT Philippines "gieo sầu".

VIDEO: ĐT Thái Lan thắng Philippines để vào bán kết (Dugout)

Ở trận đấu thứ 3 của mình tại AFF Cup 2021, ĐT Thái Lan đã bất ngờ phải nhận một bàn thua trước ĐT Philippines. Tình huống dẫn đến pha làm bàn của ĐT Philippines xuất hiện ở phút 57, trong một bối cảnh mà chẳng ai ngờ.

Tiền đạo Patrick Reichelt lao vào vùng cấm và thực hiện cú sút không thể cản phá tung lưới ĐT Thái Lan. Trước đó, trung vệ Manuel Bihr của Thái Lan mắc sai lầm. Cú đánh đầu phá bóng nửa vời của cầu thủ gốc Đức này đã đã tạo cơ hội cho cầu thủ Philippines băng lên dứt điểm.

Dù sau đó, ĐT Thái Lan vẫn giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Tuy nhiên, bàn thua trước ĐT Philippines vẫn để lại nhiều nỗi lo cho thầy trò HLV Mano Polking trong khâu phòng ngự.

Như vậy, ĐT Thái Lan đã không thể bảo toàn thành tích giữ sạch lưới tại AFF Cup 2021. Giờ đây, chỉ còn ĐT Việt Nam là chưa phải nhận bất cứ bàn thua nào tại giải đấu năm nay. Thầy trò HLV Park thắng Lào 2-0 và thắng Malaysia 3-0.

[Downloader.la]-61b8788a6fb77
Chỉ còn ĐT Việt Nam là giữ sạch lưới tại AFF Cup 2021.

Đội tuyển Việt Nam đang xếp thứ hai ở bảng B với 6 điểm, bằng Indonesia nhưng kém hơn hiệu số bàn thắng bại. Nếu thắng chính đối thủ này ở trận đấu vào ngày mai 15/12, thầy trò HLV Park Hang-seo chắc chắn giành vé đi tiếp vào bán kết.

Dưới thời HLV Park Hang-seo, đội tuyển Việt Nam toàn thắng trước Indonesia. Tỷ số lần lượt là 3-1 và 4-0, trong đó chiến thắng 4-0 là dưới thời HLV Shin Tae-yong tại vòng loại 2 World Cup 2022.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12 tại SVĐ Bishan.

HLV Indonesia chấp nhận lời thách thức bất ngờ của ông Park

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng