Quảng cáo

Xuất hiện điều 'chưa từng có trong lịch sử' sau trận Việt Nam thắng Malaysia

Thứ hai, 13/12/2021 08:20 AM (GMT+7)

Đánh bại Malaysia với tỷ số 3-0 trong trận cầu được coi là chung kết bảng B, thầy trò HLV Park Hang Seo gặp nhiều thuận lợi cho chặng đường tiếp theo.

Highlight Việt Nam 3-0 Malaysia | AFF Cup (Nguồn: Dougout)

Tưởng chừng Malaysia có thể gây ra nhiều khó khăn cho tuyển iệt Nam, song rốt cuộc các học trò của HLV Park Hang-seo lại dễ dàng "đè bẹp" đối thủ với 3 bàn không gỡ, với thế trận áp đảo trong suốt 90 phút. Kết quả này giúp tuyển Việt Nam nắm lợi thế lớn để giành vị trí nhất bảng và tiến vào vòng bán kết.

Bên cạnh đó, trận Việt Nam thắng Malaysia 3-0 cũng chứng kiến lần đầu tiên trong lịch sử chúng ta đánh bại đối thủ này với cách biệt 3 bàn. Trong quá khứ, tỉ số đậm nhất mà ĐT Việt Nam giành được trước Malaysia là 3-1 (trận giao hữu ngày 16/11/2014).

"Những chú hổ" luôn là một đối thủ cực kỳ khó chịu với ĐT Việt Nam. Đã không ít lần trước đây, "Những chiến binh sao vàng" phải chịu những kết quả buồn trước đội bóng này. Vậy nên, trận thắng đậm 3-0 trước đối thủ hôm 12/12 đã tạo nên một điều bất ngờ cực kỳ lớn với NHM Đông Nam Á.

Với trận thắng 3-0 trước Malaysia hôm 12/12, ĐT Việt Nam đã có lần thứ 13 giành chiến thắng trước đội bóng này trong tổng số 17 lần gặp nhau, còn lại hòa 2 và thua 2.

[Downloader.la]-61b66ea07dbee
ĐT Việt Nam thắng đậm 3-0 trước Malaysia.

Chiến thắng trước Malaysia giúp thầy trò HLV Park Hang Seo tiến thêm một bước gần hơn đến việc giành vé vào bán kết AFF Cup 2021. Với thắng lợi này, đội tuyển Việt Nam đã vươn lên đứng thứ 2 bảng B với cùng 6 điểm nhưng kém hiệu số so với Indonesia.

HLV Park Hang Seo cho biết: “Malaysia luôn là đội khó chơi, vì vậy giành chiến thắng trước đội bạn là điều rất vui. Với tư cách là HLV, tôi xin gửi lời cám ơn các cầu thủ, ngày hôm nay họ đã nỗ lực thực sự.

Tôi nghĩ tự đánh giá sức mạnh của đội mình là điều không nên. Tôi tin tưởng các cầu thủ, họ đã nỗ lực hết sức và tôi hài lòng với họ. Việc đánh giá xin nhường cho người khác. Tôi chỉ có thể nói rằng mình tin tưởng họ và các cầu thủ luôn chơi hết sức mình”.

CĐV Malaysia đập vỡ tivi khi chứng kiến đội nhà thua đau ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng