Quảng cáo

ĐT Việt Nam có 'viện binh' trước trận đại chiến Malaysia

Thứ năm, 09/12/2021 09:20 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam sẽ có sự bổ sung lực lượng quan trọng trước thềm trận đại chiến với Malaysia ở lượt trận thứ hai AFF Cup 2021.

Sau trận ra quân thuận lợi với chiến thắng 2-0 trước Lào, ĐT Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi 5 ngày để chuẩn bị cho màn đọ sức quan trọng với Malaysia ở lượt trận thứ hai AFF Cup 2021. HLV Park Hang Seo rất coi trọng cuộc đối đầu với này và coi đây như một trận "chung kết sớm".

Trước thềm trận đấu với Malaysia, ĐT Việt Nam sẽ có sự bổ sung lực lượng rất cần thiết để hoàn thiện 30 cầu thủ tham dự AFF Cup 2021 như ban đầu. Theo đó, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh sẽ sớm có mặt tại Singapore và hội quân cùng "Những chiến binh Sao Vàng".

ly-cong-hoang-anh-aff-cup-7787
Lý Công Hoàng Anh sẽ hội quân ĐT Việt Nam tại Singapore ngày 9/12 (Ảnh: VFF)

Cụ thể, Lý Công Hoàng Anh sẽ đáp chuyến bay từ Hà Nội sang Singapore và hội quân tại ĐT Việt Nam vào ngày 9/12 để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia. Sau khi được nước chủ nhà cấp thư mời lần thứ 2, tiền vệ sinh năm 1999 đã được VFF tiến hành làm các thủ tục cần thiết để sang hội quân cùng ĐT Việt Nam. 

Trước đó, Hoàng Anh nằm trong danh sách ĐT Việt Nam được cấp giấy mời từ Singapore vào ngày 24/11. Dẫu vậy, trường hợp của Đỗ Hùng Dũng bình khiến kế hoạch nhân sự của HLV Park Hang Seo bị đảo lộn, khiến Hoàng Anh bị gạch tên rồi lại được đưa trở lại ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2021.

Dự kiến, chuyến bay đưa "viện binh" của ĐT Việt Nam tới Singapore sẽ kéo dài khoảng 2 giờ đồng hồ. Như vậy, Hoàng Anh sẽ có thể tập luyện cùng trong vòng 3 ngày trước khi đoàn quân HLV Park Hang Seo bước vào màn đối đầu quan trọng với Malaysia.

Rất có thể ở trận đấu cuối vòng bảng gặp Campuchia nếu lúc đó ĐT Việt Nam đã chắc chắn giành vé vào bán kết thì nhiều khả năng Hoàng Anh hay 1 số cầu thủ trẻ lứa U23 sẽ được sử dụng nhằm giảm mật độ thi đấu cho các trụ cột.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia ở lượt trận AFF Cup 2021 sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 9/12.

HIGHLIGHT Việt Nam 2-0 Lào | Bảng B AFF Cup 2021 (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng