Quảng cáo

Hai cầu thủ ĐT Việt Nam có vấn đề về sức khỏe sau trận thắng Malaysia

Thứ ba, 14/12/2021 09:30 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam có đôi chút tổn thất sau khi giành thắng lợi tưng bừng trước Malaysia ở lượt trận thứ hai AFF Cup 2021.

ĐT Việt Nam hoàn thành mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm trước Malaysia khi tiếp tục gieo sầu cho "Hổ Malay" bằng thắng lợi tưng bừng 3-0 ở lượt trận thứ hai AFF Cup 2021. Các học trò HLV Park Hang Seo áp đảo hoàn toàn đối thủ với lối chơi đẹp mắt và rất thuyết phục.

Bên cạnh 3 siêu phẩm của Quang Hải, Công Phượng và Hoàng Đức, hàng thủ ĐT Việt Nam cũng chơi hết sức tập trung dưới sự chỉ huy của trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải, khiến cho các chân sút của Malaysia bị phong tỏa và trở nên bất lực.

Có nhiều điều tích cực sau thắng lợi đậm đà, thể hiện đẳng cấp số 1 Đông Nam Á nhưng "Những chiến binh Sao Vàng" cũng đón nhận thông tin kém vui về tình hình nhân sự. Theo đó, một vài tuyển thủ Việt Nam cũng không tránh khỏi những vấn đề về sức khỏe, thể lực sau trận.

Screenshot_33
Văn Đức và Thành Chung bị đau nhẹ sau trận thắng Malaysia (Ảnh: VFF)

Cụ thể, trung vệ Nguyễn Thành Chung và tiền vệ Phan Văn Đức là hai cầu thủ gặp chấn thương nhẹ sau màn đọ sức với Malaysia. Được biết, đầu gối của Thành Chung bị sưng sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương. Trung vệ sinh năm 1997 sau đó đã được HLV Park Hang Seo thay ra để theo dõi tình hình.

Trong khi đó, Văn Đức bị căng cơ nhẹ sau khi thi đấu pressing với cường độ cao trong gần 90 phút của trận đấu. Ở trận này, chân sút xứ Nghệ không xuất sắc vượt trội như trận gặp Lào nhưng vẫn chơi tròn vai. Anh kéo giãn được hàng phòng ngự đối phương, để Công Phượng có cơ hội thâm nhập vòng cấm địa.

Được biết, ĐT Việt Nam sẽ nghỉ ngơi trong sáng 13/12 và tập lại vào 16h45 chiều cùng ngày để chuẩn bị cho trận gặp đội Indonesia vào ngày 15/12. Văn Đức, Thành Chung sẽ được bác sỹ Choi chăm sóc đặc biệt để kịp thi đấu.

Malaysia rơi vào thế 'ngàn cân treo sợi tóc' sau trận thua ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng