Quảng cáo

Nhận định Philippines vs Singapore: Thử thách kịch tính

Thứ tư, 08/12/2021 08:35 AM (GMT+7)

Philippines và Singapore hứa hẹn có màn đối đầu căng thẳng, kịch tính ở lượt trận thứ hai bảng A AFF Cup 2021.

Nhận định Philippines vs Singapore | Bảng A AFF Cup 2021

Thời gian: 19h30 ngày 8/12

Singapore mở màn AFF Cup 2021 trên sân nhà bằng thắng lợi tưng bừng 3-0 trước Myanmar bằng các pha lập công cuối hiệp 1 nhờ tận dụng rất tốt những tình huống cố định cũng như phản công nhanh. Đội tuyển quốc đảo Sư tử thể hiện quyết tâm lớn xây dựng lại nền bóng đá đã từng có vị thế tại trường khu vực. 

Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Tatsuma Yoshida sẽ là ĐT Philippines - đội bóng đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ những năm gần đây nhờ chính sách nhập tịch. Sau khi dừng chân ở bán kết giải đấu năm 2018, đội bóng này thể hiện tham vọng lớn khi đặt mục tiêu giành chức vô địch AFF Cup 2021.

Đây là trận đấu đầu tiên của Philippines nên đội tuyển này chắc chắn sẽ thi đấu thận trọng nhất. Trong khi đó, phía Singapore dù có lợi thế sân nhà nhưng được dự báo sẽ phải đối mặt với thách thức rất lớn. Ở lượt trận đầu tiên, họ thắng dễ Myanmar bởi đối thủ gặp trục trặc về lực lượng. Còn với Philippines chắc chắn sẽ không hề đơn giản.

Screenshot_27
Singapore và Philippines hứa hẹn mang đến màn so tài kịch tính

Singapore và Philippines từng không ít lần chạm trán nhau tại AFF Cup và các giải đấu trong khu vực. Thành tích đối đầu giữa hai đội cũng hết sức cân bằng: Singapore thắng 1, Philippines thắng 1 và hai đội hòa nhau 3 lần/5 trận. Tại AFF Cup 2018, Philippines đã giành chiến thắng sít sao 1-0 nhờ bàn của Patrick Reichelt ghi ở phút 77. Đây cũng là trận đấu mà “The Azkals” có lợi thế sân nhà.

Philippines chắc chắn sẽ là thử thách lớn cho tham vọng vô địch của Singapore, ngược lại đội chủ nhà quốc đảo sư tử cũng chính là bài test cho The Azkals khi nhập cuộc AFF Cup 2021.

Thông tin lực lượng

Singapore: Đầy đủ lực lượng

Philippines: Thiếu vắng thủ thành Neil Etheridge

Đội hình dự kiến

Philippines: Schipmann, Reichelt, De Murga, Tabinas, Kempter; Gayoso, Ott, Schrock, Bias; Hartmann; Guirado.

Singapore: Hassan, Nazrul, Irfan, Safuwan, Shakir, Hariss, Shahdan, Song Ui Young, Shawal, Faris, Ikhsan.

FIFA cộng điểm cho ĐT Việt Nam sau trận thắng Lào

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng