Quảng cáo

Nhận định Thái Lan vs Indonesia: Xác định tân vương

Thứ bảy, 01/01/2022 15:30 PM (GMT+7)

Thái Lan và Indonesia gặp lại nhau ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2021 để xác định nhà vua mới của bóng đá Đông Nam Á.

Nhận định bóng đá Thái Lan vs Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup 2021

Thời gian: 19h30 ngày 01/01/2022 - Địa điểm: SVĐQG Singapore

ĐT Thái Lan đã chạm một tay vào chức vô địch AFF Cup 2021 sau đánh bại Indonesia tới 4 bàn không gỡ ở trận chung kết lượt đi hôm 29/12. Với đẳng cấp vốn có và sự vượt trội về con người, "Bầy Voi chiến" tự tin hướng đến trận lượt về với tâm thế trở thành nhà vua mới của bóng đá Đông Nam Á.

Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận lượt đi, chính HLV Shin Tae Yong của Indonesia đã thừa nhận việc ghi 4 bàn thắng vào lưới ĐT Thái Lan sắp tới dường như là nhiệm vụ bất khả thi. Dẫu vậy, "còn nước còn tát", với một đội bóng trẻ như đội tuyển xứ Vạn đảo, nếu có được sự hưng phấn về tinh thần thì mọi chuyện đều có thể xảy ra.

thái lan
ĐT Thái Lan đứng trước cơ hội lớn để nâng cao chức vô địch AFF Cup 2021

Theo giới chuyên môn, Thái Lan vẫn được kỳ vọng sẽ thêm một lần đánh bại Indonesia. "Bầy Voi chiến" còn được bổ sung thêm sức mạnh khi đón chào sự trở lại của hậu vệ Theerathon Bunmathan sau án treo giò. Quá nhiều lợi thế cho đoàn quân của HLV Mano Polking để đón món quà đầu năm với chiếc Cúp vô địch.

Nhiều khả năng, HLV Polking sẽ tạo điều kiện cho một số cầu thủ dự bị ra sân song với sự chênh lệch không quá lớn giữa đội hình phụ và chính, “Bầy voi chiến” tự tin sẽ đem tới một bữa tiệc bàn thắng cho NHM.

Đội hình dự kiến Thái Lan vs Indonesia

Thái Lan: Siwarak, Theerathon Bunmathan, Manuel Bihr, Kritsada, Narubadin, Sarach Yooyen, Thitiphan, Phitiwat, Pathomphon, Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda.

Indonesia: Nadeo; Asnawi Aryanto, Dewangga, Ramadhani Arhan; Sulaeman Irianto, Kambuaya, Jaya; Setiawan.

Dự đoán tỉ số: Thái Lan 2-1 Indonesia

Soi kèo Thái Lan vs Indonesia: Khó cản 'Voi chiến'

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng