Quảng cáo

Sau Xuân Trường, AFF vinh danh thêm một cầu thủ ĐT Việt Nam

Thứ ba, 07/12/2021 15:30 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam tiếp tục có thêm một cá nhân được nhận vinh dự từ ban tổ chức AFF Cup 2021 nhờ màn trình diễn ở trận thắng ĐT Lào.

HIGHLIGHT Việt Nam 2-0 Lào | Bảng B AFF Cup 2021 (Nguồn: Next Media)

ĐT Việt Nam không gặp nhiều khó khăn để vượt qua Lào ở trận ra quân AFF Cup 2021, qua đó có khởi đầu thuận lợi trên hành trình bảo vệ ngôi vương tại giải đấu số 1 Đông Nam Á. Dù kết quả 2-0 chưa thực sự thuyết phục trước đối thủ yếu hơn, nhưng đây là thắng lợi quan trọng để vực dậy tinh thần của "Những chiến binh Sao Vàng".

Sau trận đấu, ban tổ chức AFF Cup 2021 bày tỏ sự ấn tượng về màn trình diễn của các học trò HLV Park Hang Seo. Tiền vệ Lương Xuân Trường là cầu thủ đầu tiên của ĐT Việt Nam được vinh danh và mới đây, thêm một gương mặt nữa của Đoàn quân đỏ nhận vinh dự đặc biệt.

Screenshot_28
BTC AFF Cup 2021 vinh danh Pha kiến tạo đẹp mắt của Tấn Tài

Theo đó, hậu vệ Hồ Tấn Tài là cầu thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam được Ban tổ chức dành nhiều lời khen ngợi. Pha tạt bóng chuẩn xác của hậu vệ sinh năm 1997 cho Văn Đức đánh đầu ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 được trao danh hiệu "Pha kiến tạo đẹp mắt nhất" ngày thi đấu thứ hai AFF Cup 2021.

Ở trận đấu với Lào, Hồ Tấn Tài hoạt động năng nổ bên cánh phải và đóng góp lớn vào mặt trận tấn công của ĐT Việt Nam. Cầu thủ đang khoác áo CLB Bình Định lần đầu tham dự AFF Cup, ngay lập tức được đá chính ở trận ra quân và đã có màn trình diễn xuất sắc.

Trước đó, Tấn Tài cũng "ghi điểm" trong mắt HLV Park Hang Seo và  người hâm mộ Việt Nam với pha làm bàn đẹp mắt vào lưới Trung Quốc ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Giới chuyên môn cho rằng chiến lược gia người Hàn Quốc nên sử dụng cầu thủ 24 tuổi nhiều hơn ở hành lang cánh ĐT Việt Nam để tạo sự khác biệt.

ĐT Việt Nam hiện đang chia sẻ vị trí dẫn đầu bảng B AFF Cup 2021 với Malaysia khi có cùng 3 điểm. Thắng lợi trước Lào đã giúp HLV Park Hang Seo cán cột mốc "khủng" tại Đông Nam Á khi dẫn dắt bóng đá Việt Nam.

"Những chiến binh Sao Vàng" sẽ được nghỉ 5 ngày trước khi bước vào trận đấu tiếp theo gặp Malaysia vào ngày 12/12.

FIFA cộng điểm cho ĐT Việt Nam sau trận thắng Lào

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng