Quảng cáo

'Sếp lớn' Indonesia quá đỗi tự hào vì đội nhà cầm hòa ĐT Việt Nam

Thứ năm, 16/12/2021 07:50 AM (GMT+7)

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) Mochamad Iriawan không giấu nổi sự vui sướng khi đội nhà giành trước 1 điểm trước ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2021.

ĐT Việt Nam đã không thể hoàn thành mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm ở cuộc đọ sức với Indonesia khi để đối thủ cầm chân với tỷ số 0-0. Trận hòa này khiến thầy trò HLV Park Hang Seo bỏ lỡ cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng B AFF Cup 2021 cùng suất đi tiếp sớm.

Ngược lại, 1 điểm có được trước ĐT Việt Nam được coi là thành công to lớn của Indonesia. Đội tuyển xứ Vạn đảo duy trì vị trí dẫn đầu trên BXH và có động lực mạnh mẽ trước trận quyết chiến với đối thủ kỵ dơ Malaysia ở lượt đấu cuối cùng, với hy vọng có điểm để lọt vào vòng Bán kết AFF Cup 2021.

Chứng kiến màn trình diễn vô cùng nỗ lực của đội nhà, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) Mochamad Iriawan không giấu nổi sự vui sướng. "Sếp lớn" Indonesia tỏ ra quá đỗi tự hào trước tinh thần chiến đấu quật cường của đoàn quân HLV Shin Tae Yong.

[Downloader.la]-61ba0396eb036
Chủ tịch LĐBĐ Indonesia tự hào vì 1 điểm trước ĐT Việt Nam

Chia sẻ với báo giới, ông Mochamad Iriawan cho hay: "Màn trình diễn của các cầu thủ thật phi thường. Bộ trưởng thể thao Zainudin Amali và tôi đã cùng nhau xem trận đấu. Tôi tự hào khi chứng kiến ​​tinh thần chiến đấu hết mình của các cầu thủ trong 2 hiệp đấu. Họ tiếp tục chơi quyết liệt cho đến phút cuối cùng. Một lần nữa tôi tự hào về họ”.

Hạnh phúc về kết quả tuyệt vời trước ĐT Việt Nam, Phó chủ tịch PSSI Iwan Budianto tự tin nói thêm: "Phong độ của đội tuyển quốc gia tiếp tục được cải thiện. Tôi chắc chắn rằng họ sẽ đi đến trận chung kết AFF Cup 2021".  

Dù chỉ có được trận hòa trước Indonesia nhưng cánh cửa đi tiếp với ĐT Việt Nam vẫn đang rộng mở. Chỉ cần có điểm trước đối thủ yếu Campuchia là thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ vượt qua vòng bảng. 

ĐT Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi 3 ngày trước khi bước vào lượt trận cuối cùng gặp Campuchia vào ngày 19/12.

AFF Cup vinh danh một cầu thủ ĐT Việt Nam sau trận hòa Indonesia

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng