Quảng cáo

'Trò cưng HLV Park' dính chấn thương sau nỗ lực trước Thái Lan

Thứ hai, 27/12/2021 11:05 AM (GMT+7)

Tiền đạo ĐT Việt Nam dính chấn thương sau nỗ lực ghi bàn trước Thái Lan ở trận Bán kết lượt về AFF Cup 2021.

Hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup 2021 của ĐT Việt Nam đã dừng lại ở vòng bán kết, sau thất bại 0-2 chung cuộc sau hai lượt trận trước đại kình địch Thái Lan. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã cống hiến một trận lượt về "không hối hận" trước người Thái, nhưng thiếu sự chính xác và may mắn để làm nên cuộc lật đổ.

Trong hiệp 1, ĐT Việt Nam tấn công áp đảo Thái Lan với sức ép nghẹt thở và rất nhiều cơ hội ăn bàn. "Những chiến binh Sao Vàng" quyết tâm có được bàn thắng sớm. Các chân sút áo trắng đã nỗ lực hết sức mình để tìm đường vào mảnh lưới đội bóng xứ chùa Vàng.

Ở lần đầu tiên được đá chính tại AFF Cup 2021, tiền đạo Hà Đức Chinh đã thi đấu rất năng nổ và cố gắng đẩy gây áp lực lên hàng thủ ĐT Thái Lan. Đáng kể nhất phải nói đến pha băng vào vòng cấm và tranh chấp với thủ môn đối phương, có thể dẫn đến thổi phạt đền cho ĐT Việt Nam. 

duc-chinh-aff-cup-bklv-thai-vff-dau-don-3939
Đức Chinh gặp vấn đề đầu gối sau nỗ lực trước Thái Lan (Ảnh: VFF)

Sang hiệp 2, Đức Chinh đã được thay ra bởi anh có vấn đề về đầu gối. Sau trận đấu, về đến khách sạn, bác sĩ ĐT Việt Nam đã xem xét sơ bộ mức độ chấn thương của tân binh CLB Bình Định. Chân sút quê Phú Thọ được xác định ban đầu đã dính chấn thương dây chằng đầu gối.

Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ trở về nước vào ngày 31/12 và sẽ tiến hành cách ly y tế 3 ngày tại khách sạn Grand Plaza. Được biết, sau khi cách ly, bác sĩ đội tuyển sẽ đưa Đức Chinh đi chụp phim để xác định rõ mức độ chấn thương. Nhiều khả năng, cầu thủ này bị dây chằng chéo trong và ngoài đầu gối chứ không bị dây chằng chéo (là loại chấn thương nặng nhất).

Sau khi dừng bước tại bán kết, ĐT Việt Nam đã nhận "món quà chia tay" Singapore trước khi trở về nước. Theo kế hoạch, các cầu thủ sẽ được nghỉ ngơi ít ngày trước khi tập trung trở lại để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Xác định 'sân đấu mới' của ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2021

HIGHLIGHT Việt Nam 0-0 Thái Lan (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng