Quảng cáo

Chủ nhà AFF Cup tiến vào Bán kết sau 3 trận toàn thắng

Thứ ba, 14/12/2021 21:20 PM (GMT+7)

Chủ nhà Singapore dễ dàng vượt qua Đông Timor để sớm giành vé lọt vào Bán kết AFF Cup 2021.

Singapore bước vào lượt trận tiếp theo AFF Cup 2021 với sự hứng khởi lớn sau 2 trận toàn thắng. Đội chủ nhà tự tin hướng đến 3 điểm trọn vẹn trước đội bóng yếu nhất bảng và đã chính thức bị loại là Đông Timor để giành quyền đi tiếp.

Đội chủ nhà dồn ép ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ 4 phút bóng lăn, Singapore đã có bàn mở tỉ số với cú dứt điểm hiểm hóc của Swandi trong vòng cấm. Có bàn dẫn, các học trò của HLV Yoshida thi đấu nhàn nhã.

Đông Timor có một vài cơ hội tấn công nhưng các chân sút của họ đều không thể một lần dứt điểm chính xác. 45 phút thi đấu đầu tiên khép lại mà không có thêm bàn thắng nào.

Singapore đánh bại Đông Timor để giành quyền vào Bán kết AFF Cup 2021
Singapore đánh bại Đông Timor để giành quyền vào Bán kết AFF Cup 2021

Sang hiệp 2, Singapore tiếp tục là đội nắm thế chủ động. Phút 53, Ishkan Fandi dứt điểm dội cột dọc ở tư thế đối mặt với thủ môn Đông Timor đầy đáng tiếc. Dẫu vậy, đội tuyển quốc đảo sư tử cũng có được bàn nhân đôi cách biệt ở phút 70.

Trong một pha bóng lộn xộn trước khung thành, Hamzah có mặt đúng lúc đệm bóng cận thành, bóng đập chân một cầu thủ Đông Timor đổi hướng đi vào lưới.

Ở những phút còn lại, Đông Timor dồn toàn lực tấn công tìm kiếm bàn thắng danh dự nhưng bất lực trước hàng thủ đội chủ nhà. Tỉ số 2-0 được giữ đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. ĐT Singapore giành thắng lợi thứ 3 liên tiếp và chính thức có mặt ở bán kết AFF Cup 2021.

Đội hình ra sân

Singapore: Sunny, Suzliman, Hamzah, Baharudin, Shawalanuar, Irfan Fandi, Syahin, Harun, Song Ui-Yong, Ikhsan Fandi, Swandi.

Đông Timor: Junildo Pereira, Nelson Viegas, Armindo de Almeida, Joao Soares, Mouzinho, Filomeno Junior, Yohanes Gusmao, Jhon Frith, Cristevao Fernandes, Paulo Gali, Mesquita.

 

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC! SINGAPORE GIÀNH THẮNG LỢI 2-0 TRƯỚC ĐÔNG TIMOR

 
90'

Trận đấu có 3 phút bù giờ!

 
80'

Nỗ lực đi bóng

Một cầu thủ Đông Timor nỗ lực đi bóng vào vòng cấm nhưng không thể qua hết hàng phòng ngự đội chủ nhà

 
70'

VÀO...!! CHỦ NHÀ SINGAPORE NHÂN ĐÔI CÁCH BIỆT

Trong một pha bóng lộn xộn trước khung thành, Hamzah có mặt đúng lúc đệm bóng cận thành, bóng đập chân một cầu thủ Đông Timor đổi hướng đi vào lưới, 2-0 cho Singapore

 
62'

NGUY HIỂM!

Đông Timor tổ chức phản công nhanh, Mouzinho tung cú dứt điểm chệch cột dọc bên rìa vòng cấm

 
53'

KHÔNG VÀO!!!

Ishkan Fandi dứt điểm dội cột dọc ở tư thế đối mặt với thủ môn Đông Timor đầy đáng tiếc

Trực tiếp Singapore 1-0 Đông Timor: Thế trận giằng co 95723
 

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

 

Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0

 
30'

Cản phá xuất sắc

Thủ môn Pereira của Đông Timor cản phá cú tạt bóng khó chịu của Singapore để tránh 1 bàn thua

 
26'

Nguy hiểm!

Syahin (Singapore) tung cú sút xa uy lực ngoài vòng cấm nhưng bóng đi chệch cột dọc

 
20'

Không được

Mouzinho có pha đi bóng hay bên cánh phải nhưng cú dứt điểm của cầu thủ này không qua được hậu vệ Singapore.

 
10'

BỎ LỠ ĐÁNG TIẾC!

Đông Timor suýt chút nữa có bàn thắng đầu tiên tại AFF Cup 2021 với cú ra chân rất nhanh vào góc gần trong vòng cấm. Đáng tiếc thủ môn Singapore đã cản phá xuất sắc.

Trực tiếp Singapore 1-0 Đông Timor: Chủ nhà thăng hoa 95714
 
4'

VÀO...OOO! SINGAPORE MỞ TỈ SỐ SỚM

Swandi dứt điểm hiểm hóc trong vòng cấm sau đường căng ngang thuận lợi bên cánh phải

 

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Singapore: Sunny, Suzliman, Hamzah, Baharudin, Shawalanuar, Irfan Fandi, Syahin, Harun, Song Ui-Yong, Ikhsan Fandi, Swandi.

Đông Timor: Junildo Pereira, Nelson Viegas, Armindo de Almeida, Joao Soares, Mouzinho, Filomeno Junior, Yohanes Gusmao, Jhon Frith, Cristevao Fernandes, Paulo Gali, Mesquita.

Trực tiếp bóng đá Singapore vs Đông Timor, 19h30 hôm nay 14/12 95711

Nhận định Singapore vs Đông Timor

Có được 6 điểm và đang tạm xếp nhì bảng A sau Thái Lan (cũng có 6 điểm), Singapore đã bỏ sau lưng Myanmar lẫn Philippines. Cánh cửa vào bán kết đã rất rộng mở với Singapore khi đối thủ tối ngày 14/12 là Đông Timor vốn đang là đội bóng yếu nhất bảng sau 3 trận toàn thua và đã chính thức bị loại.

Singapore được dự đoán sẽ giành chiến thắng dễ dàng trước Timor Leste để qua đó chính thức điền tên mình vào bán kết, và nhiều khả năng trận cuối vòng bảng gặp Thái Lan với họ chỉ mang tính xác định đội đứng đầu bảng A mà thôi.

Singapore có cơ hội lớn sớm giành vé đi tiếp
Singapore có cơ hội lớn sớm giành vé đi tiếp

Singapore đang có phong độ tốt với 2 trận thắng liên tiếp, trong khi Đông Timor đã thua liền 3 trận. Trong lần chạm trán nhau gần nhất năm 2018, quốc đảo sư tử đã giành thắng lợi 6-1. Có thể thấy, Đông Timor không có nhiều cơ hội làm nên bất ngờ trước Singapore.

Trận đấu hấp dẫn giữa Singapore vs Đông Timor sẽ diễn ra lúc 19h30 hôm nay ngày 14/12 trên SVĐ Quốc gia Singapore. Đài Truyền hình Việt Nam sẽ truyền hình trực tiếp Singapore vs Đông Timor trên kênh VTV5, VTV6. Ngoài ra, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu trên các nền tảng Facebook và Youtube của LĐBĐ Việt Nam (VFF) hay Next Sports.

Trực tiếp bóng đá AFF Cup 2021 hôm nay - Link xem trực tiếp Singapore vs Đông Timor sẽ được chúng tôi cập nhậ liên tục từ Next Sports, VTV5, VTV6. Mời quý khán giả đón xem!

Dự đoán tỉ số: Singapore 4-0 Đông Timor

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng