Quảng cáo

'Cầu thủ Indo phạm lỗi thô bạo với Tuấn Anh' lĩnh hậu quả ở chung kết AFF Cup

Thứ ba, 28/12/2021 11:20 AM (GMT+7)

ĐT Indonesia sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ Pratama Arhan ở trận chung kết lượt đi với Thái Lan sau khi nhận đủ 2 thẻ vàng.

Highlights: Indonesia 4-2 Singapore (Nguồn Dugout)

Xuất sắc đả bại chủ nhà Singapore, Indonesia sẽ có lần thứ 6 trong lịch sử tiến vào trận chung kết AFF Cup. Không chỉ chạm trán với đối thủ rất mạnh là ĐT Thái Lan, thầy trò HLV Shin Tae-yong còn phải đối mặt với tổn thất không hề nhỏ về mặt nhân sự.

Trong 2 trận bán kết với Singapore, hậu vệ Pratama Arhan đã phải nhận 2 thẻ vàng sau những pha phạm lỗi của mình với đối phương. Vì thế sao mai của ĐT Indonesia sẽ bị treo giò ở trận đấu tiếp theo, đồng nghĩa sẽ vắng mặt ở trận chung kết lượt đi gặp Thái Lan vào ngày 29/12 tới đây.

Không chỉ Indonesia, ĐT Thái Lan cũng gặp tổn thất vì vấn đề treo giò. Hậu vệ trụ cột Theerathon Bunmathan đã nhận phải 2 thẻ vàng ở 2 lượt trận bán kết với Việt Nam và cũng sẽ vắng mặt ở trận chung kết lượt đi. Ngoài ra "Voi chiến" còn không có sự phục vụ của thủ thành Chatchai Bootprom vì chấn thương.

[Downloader.la]-61ca834e6f630
Pratama Arhan đang là trụ cột không thể thay thế của ĐT Indonesia

Hậu vệ Pratama Arhan không phải là cái tên xa lạ với người hâm mộ Việt Nam. Ở trận đấu giữa 2 đội tuyển tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, cầu thủ này đã có pha xoạc bóng thô bạo và khiến cho Tuấn Anh phải rời sân sớm. Chính vì cách đá này mà hậu vệ của tuyển Indonesia thường xuyên phải nhận thẻ phạt từ trọng tài.

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2021 sẽ diễn ra vào ngày 29/12. Trận lượt về và lễ trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 1/1/2022. Đó cũng là thời điểm mà cả Pratama Arhan của Indonesia và Theerathon Bunmathan của Thái Lan có thể trở lại sau khi hết án treo giò.

HLV Indonesia ra 'tối hậu thư', dọa đuổi học trò vì khiêu khích đối thủ

Đội tuyển nào sẽ vô địch AFF Cup 2021?

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng