Quảng cáo

HLV Thái bất ngờ 'mách nước' cho Việt Nam đánh bại đội nhà

Thứ năm, 23/12/2021 16:06 PM (GMT+7)

HLV Sasom Pobprasert của CLB Chonburi chỉ ra những điểm yếu ở hàng phòng ngự Thái Lan mà ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể khai thác.

Highlights: Thái Lan 2-0 Singapore (Nguồn Dugout)

Thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở giai đoạn vòng bảng với 4 chiến thắng cùng nhiều thống kê ấn tượng, ĐT Thái Lan đang được đánh giá rất cao trước khi bước vào vòng bán kết của AFF Cup 2021. Tuy nhiên theo HLV Sasom Pobprasert, "Voi chiến" vẫn còn nhiều điểm yếu ở trong khâu phòng ngự.

Chia sẻ với tờ Thairath, HLV của CLB Chonburi FC phân tích như sau: "Sau 4 trận vừa qua, Thái Lan vẫn còn nhiều điều phải lo ở hàng phòng ngự. Ngoài Kritsada Kaman đang thi đấu rất ổn định, 2 cầu thủ đá cặp là Tom Bihr hay Dolah đều đang gặp những vấn đề và để lộ nhiều sơ hở.

Việt Nam khác hẳn với những đối thủ mà Thái Lan đã từng gặp ở vòng bảng. Họ ở một đẳng cấp cao hơn hẳn. Hàng phòng ngự là điều mà HLV Polking phải điều chỉnh ngay lập tức. Tuy nhiên nếu nhìn nhận một cách tổng thể, tôi vẫn tin rằng Thái Lan là đội có cơ hội vô địch cao nhất".

[Downloader.la]-61c439fbab599
Hàng phòng ngự của ĐT Thái Lan đang không được đánh giá cao

Ông Sasom Pobprasert hiện tại đang là HLV trưởng của CLB Chonburi ở Thai League. Trong quá khứ, chiến lược gia này từng dẫn dắt các đội tuyển trẻ của Thái Lan từ U14 cho tới U19. Trong thành phần ĐT Thái Lan hiện tại có 2 cầu thủ đang thuộc biên chế của CLB Chonburi là hậu vệ Kritsada Kaman và tiền vệ Worachit Kanitsribampen.

Những phân tích vừa rồi của HLV Sasom Pobprasert có thể là gợi ý cho ĐT Việt Nam trong trận bán kết với Thái Lan. Hai lần gặp nhau gần nhất ở vòng loại World Cup 2022, trận đấu giữa 2 đội đều kết thúc với tỷ số 0-0. Đáng nói trong 2 lần chạm trán đó, ĐT Việt Nam chỉ tung ra được 1 cú dứt điểm đi trúng đích. 

Ngay trước giờ G, ĐT Việt Nam bất ngờ đón nhận 'nỗi lo lắng cực lớn' về nhân sự

Đại chiến Việt Nam - Thái Lan: Đội nào sẽ giành vé vào chung kết AFF Cup 2021?

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng