Quảng cáo

Hùng Dũng chính thức chia tay AFF Cup 2021 vì 'lý do không đáng có'

Thứ bảy, 04/12/2021 08:00 AM (GMT+7)

LĐBĐ Singapore thông báo Đỗ Hùng Dũng sẽ không thể tham dự AFF Cup 2021 vì bị từ chối nhập cảnh.

HIGHLIGH Việt Nam 1-0 Malaysia | Chung kết lượt về AFF Cup 2018 (Nguồn: Next Sports)

Ngày 1/12, toàn bộ các thành viên của ĐT Việt Nam đã lên đường sang Singapore dự AFF Cup 2021 trừ Hùng Dũng. Lý do được đưa ra là tiền vệ của CLB Hà Nội gặp trục trặc trong vấn đề làm thủ tục nhập cảnh. Hùng Dũng được triệu tập bổ sung khá muộn nên chưa kịp có giấy tờ bảo lãnh từ BTC

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, Hùng Dũng sẽ không thể tham dự AFF Cup 2021 do không được cấp phép nhập cảnh. Mặc dù LĐBĐVN và Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore đã làm các thủ tục cần thiết để Hùng Dũng có thể tham dự AFF Suzuki Cup 2021, nhưng các cơ quan chức năng của nước sở tại vẫn căn cứ theo quy định của Chính phủ Singapore và không đồng ý cấp thư mời cho tiền vệ này.

Theo quy định, thời hạn cuối cùng làm giấy mời cho các cầu thủ tham dự AFF Cup 2021 là ngày 24/11. Tuy nhiên vì Hùng Dũng được triệu tập bổ sung khá muộn nên phải đến ngày 29/11 hồ sơ của anh mới được hoàn tất, chậm hơn 5 ngày so với thời hạn mà BTC đưa ra.

DTVN-Tap-Ngay-28-11--01
Hùng Dũng sẽ lỡ hẹn với AFF Cup 2021 dù hoàn toàn khỏe mạnh

Việc nhập cảnh vào Singapore là điều không hề dễ dàng lúc này nhất là khi dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp trong khu vực. ĐT Việt Nam khi đặt chân đến Singapore cũng phải tuân thủ nghiêm ngặt quy tắc "bóng bóng khép kín" và gặp nhiều bất tiện trong các vấn đề cơ bản như ăn uống hay tập luyện.

Trở lại sau 8 tháng dưỡng thương, Hùng Dũng ngay lập tức được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐTQG để chuẩn bị cho AFF Cup 2021. Tuy nhiên với việc "nhạc trưởng" của CLB Hà Nội không thể góp mặt, ông thầy người Hàn Quốc sẽ phải có những phương án khác để thay thế. 

NÓNG: VFF chính thức vào cuộc vụ chủ nhà AFF Cup chơi 'không đẹp' với ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng