Quảng cáo

Sao mai giải VĐQG Hà Lan 'thẳng thừng' từ chối khoác áo ĐT Indonesia

Thứ sáu, 26/11/2021 06:47 AM (GMT+7)

Chia sẻ với tờ Bola, hậu vệ Mees Hilgers muốn tập trung cho CLB thay vì nhập tịch và khoác áo ĐT Indonesia.

Mới đây, LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã thành lập một đội đặc biệt do Hasani Abdulgani của Ủy ban điều hành PSSI đứng đầu. Tổ chức này sẽ chịu trách nhiệm về việc tìm kiếm, nghiên cứu về gốc gác các cầu thủ có thể nhập tịch và thuyết phục họ về đầu quân cho ĐT Indonesia.

Trả lời trên tờ Bola, chủ tịch PSSI ông Mochamad Iriawan cho biết: "Chỉ cần huấn luyện viên yêu cầu, chúng tôi chắc chắn sẽ đáp ứng. Tuy nhiên đây là điều không thể ép buộc, chúng ta phải kiên nhẫn. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ, miễn là nó có lợi cho ĐT Indonesia".

ha lann
Mees Hilgers đang thi đấu rất hay ở giải VĐQG Hà Lan

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2021, HLV Shin Tae-yong đã nhắm tới 4 cầu thủ gốc châu Âu để nhập tịch là Sandy Walsh, Jordi Amat, Kevin Diks và đặc biệt là Mees Hilgers. Tuy nhiên, hậu vệ của CLB FC Twente lại tỏ ra không mấy hứng thú với việc thi đấu cho ĐTQG Indonesia.

"Nếu PSSI muốn, họ có thể nói chuyện với tôi. Tuy nhiên, tôi chưa nghĩ đến điều đó. Tôi vẫn còn rất trẻ và chỉ tập trung cho FC Twente vào lúc này. Tôi đã nhận được quá nhiều tin nhắn qua Instagram về việc HLV ĐT Indonesia muốn có sự phục vụ của tôi". Mees Hilgers chia sẻ.

Mới chỉ 20 tuổi, Mees Hilgers đang là trụ cột của CLB Twente thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan. Hậu vệ trái tài năng này đá chính tới 10 lần trong 13 trận đấu của Twente ở mùa giải năm nay. Chưa từng khoác áo các cấp độ trẻ của ĐT Hà Lan, quá trình nhập tịch của Mees Hilgers được cho là sẽ nhanh hơn rất nhiều so với các cầu thủ khác.

Đả bại đội bóng số 4 Đông Nam Á, Indonesia 'phả hơi nóng' lên ĐT Việt Nam

VIDEO: Tình hình chuẩn bị AFF Cup 2021, Thái Lan đánh giá Việt Nam số 1

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng