Quảng cáo

Thua Việt Nam cay đắng, người Malaysia mách nước để nhờ Indonesia phục thù

Thứ tư, 15/12/2021 09:45 AM (GMT+7)

Chia sẻ với tờ Bola, HLV người Malaysia Raja Isa đã hiến kế để giúp Indonesia có thể đánh bại Việt Nam ở lần tái đấu tại AFF Cup 2021.

Highlights: Việt Nam 3-0 Malaysia (Nguồn: Dugout)

Cùng có được 6 điểm sau 2 lượt trận, trận đấu tới giữa Việt Nam và Indonesia có ý nghĩa quan trọng tới tấm vé đi tiếp của cả 2 đội tuyển. Ngay trước thềm cuộc chạm trán này, HLV Raja Isa người Malaysia đã bất ngờ chỉ ra cách giúp đội tuyển Indonesia có thể đánh bại "Rồng Vàng".

Chia sẻ với tờ Bola, HLV Raja Isla cho hay: "Ở trận đấu với Malaysia, Việt Nam đã chơi dồn dập trong hiệp 1 rồi bất ngờ giảm nhịp độ ở hiệp thi đấu thứ 2. Điều này cho phép Malaysia có thể cầm bóng nhiều hơn và giảm được sức ép tấn công của đối thủ. Đây là điều mà Indonesia nên cân nhắc".

"Tôi nghĩ Shin Tae-yong đã có chiến thuật cho riêng mình. Hãy chơi chắc chắn ngay từ hiệp 1. Nếu muốn đánh bại đội tuyển Việt Nam thì cần phải tổ chức tấn công thật nhanh. Không nên giữ bóng quá lâu trong khu vực phòng ngự của họ. Mấu chốt sẽ là ở 2 tiền vệ trung tâm". Raja Isa nói thêm.

[Downloader.la]-61b5df61a83ae
Indonesia đều không thể giữ sạch lưới trước Lào và Campuchia

Sau 2 chiến thắng tưng bừng, tinh thần của Indonesia đang lên rất cao. Tuy nhiên ĐT Việt Nam lại được đánh giá nhỉnh hơn hẳn về trình độ chơi bóng. Thêm một chiến thắng nữa, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ là đội đầu tiên đi tiếp ở bảng B. Ngoài ra ngôi đầu bảng cũng khó thoát khỏi tay "Rồng Vàng" khi lượt trận cuối chúng ta chỉ phải gặp đối thủ yếu là Campuchia.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Park Hang Seo cũng tỏ ra cực kỳ tự tin: "Báo chí Indonesia nói chúng tôi có điểm yếu ở 2 cánh, thì họ cứ nói đội tuyển tấn công vào chỗ đó thôi". Rõ ràng chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã có phương án tối ưu để chuẩn bị cho cuộc đối đầu quan trọng này.

NÓNG: HLV Park điền tên sao HAGL trở lại ở trận gặp Indonesia

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng