Quảng cáo

'Viện binh' âm tính, Việt Nam có lực lượng mạnh nhất để đối đầu với Malaysia

Thứ sáu, 10/12/2021 07:19 AM (GMT+7)

Theo thông báo mới nhất từ BTC, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh đã có kết quả âm tính với Covid-19 và sẵn sàng tập luyện cùng ĐT Việt Nam.

HIGHLIGHT Việt Nam 2-0 Lào | Bảng B AFF Cup 2021 (Nguồn: Next Media)

Sau khi tiền vệ Đỗ Hùng Dũng vắng mặt đáng tiếc tại AFF Cup 2021 vì lý do giấy tờ, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã hết sức nỗ lực để bổ sung Lý Công Hoàng Anh cho đội tuyển. Sau khi được nước chủ nhà cấp thư mời lần thứ 2, tiền vệ sinh năm 1999 đã đáp chuyến bay sang Singapore vào ngày 09/12.

Theo thông tin mới nhất từ BTC AFF Cup 2021, sau khi nhập cảnh vào Singapore và được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR ngay tại sân bay, Lý Công Hoàng Anh đã đã kết quả âm tính với Covid-19. Chính thức từ sáng ngày 10/12, tân binh của CLB Bình Định sẽ hội quân và tham gia tập luyện cùng các đồng đội.

Được biết trước khi có kết quả âm tính với Covid-19, Lý Công Hoàng Anh đã phải cách ly trong phòng riêng tại khách sạn Grand Mercure Roxy. Tiền vệ của ĐT Việt Nam chỉ mất chưa đầy nửa ngày để có thể tập trung cùng đội tuyển. Trước đó hậu vệ Theerathon Bunmathan đã phải chờ đợi gần 3 ngày kể từ khi nhập cảnh mới được hội quân cùng ĐT Thái Lan.

ly-cong-hoang-anh-aff-cup-7787
Sự cố của Hùng Dũng tạo ra cơ hội thứ 2 cho Lý Công Hoàng Anh

Mặc dù bị gạch tên ngay trước khi ĐT Việt Nam lên đường sang Singapore nhưng sự cố của Hùng Dũng đã giúp cho Hoàng Anh có cơ hội dự AFF Cup 2021. Vì đã được BTC cấp giấy mời từ trước đó nên tiền vệ sinh năm 1999 mới có thể tập trung muộn dù giải đấu đã bước sang lượt trận thứ 3.

Như vậy với sự góp mặt của Lý Công Hoàng Anh, HLV Park Hang Seo đã có đầy đủ 30 cầu thủ tại AFF Cup 2021. Điều này sẽ giúp cho ông thầy người Hàn Quốc có thêm sự lựa chọn nhân sự khi lịch thi đấu trước mắt là rất dày. Ngày 12/12, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Malaysia trong trận đấu được coi là chung kết của bảng B.

Biến cố bất ngờ đến, ĐT Việt Nam nhận tin quá tuyệt vời ở trận 'chung kết' bảng B

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng