Quảng cáo

'CR7 Malaysia vướng phải rắc rối trước thềm đại chiến với Việt Nam

Thứ hai, 26/12/2022 19:05 PM (GMT+7)

Trước trận đấu quan trọng giữa Việt Nam vs Malaysia, tiền đạo Faisal Halim bất ngờ vướng phải những lùm xùm với đội bóng cũ.

Nghe nội dung bài viết

 

Trận cầu đáng chú ý nhất bảng B AFF Cup 2022 thuộc về màn so tài giữa Việt Nam vs Malaysia diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27/12 trên SVĐ Mỹ Đình. Dù đoàn quân của HLV Park Hang Seo được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ và có lợi thế sân nhà, tuy nhiên Malaysia lại đang có một tâm thế thoải mái hơn với 6 điểm khi đã thi đấu 2 trận. 

Không ai khác Faisal Halim chính là gương mặt nguy hiểm nhất bên phía đội khách. Cầu thủ được mệnh danh là "CR7 Malaysia" đang có được 3 bàn thắng và dẫn đầu danh sách vua phá lưới cùng Kenshiro Daniels của Philippines. Với một phong độ thăng hoa, Faisal Halim đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng để Mãnh Hổ tạo nên bất ngờ ngay tại Mỹ Đình. 

Tuy nhiên, trước cuộc đại chiến Việt Nam vs Malaysia, Faisal Halim lại đang vướng phải những lùm xùm với đội bóng cũ. Cụ thể, tiền đạo mang áo số 7 đã phát biểu công khai trên báo chí tố cáo đội bóng cũ Terengganu FC tự ý cắt giảm lương trong tháng cuối cùng trên hợp đồng. 

'CR7 Malaysia vướng phải rắc rối trước thềm đại chiến với Việt Nam 236291
Faisal Halim (số 7) của Malaysia vướng phải lùm xùm với đội bóng cũ

"Không đơn thuần là 1000 hay 2000 RM (5.000.000 - 10.000.000 VNĐ), mọi thứ còn nhiều hơn thế. Tôi đã chiến đấu cho Terengganu FC, đó là quyền lợi tôi được hưởng nhưng họ lại đối xử với tôi tệ bạc. Lương của tôi không hề cao, nhưng họ đã cắt tới 17%. Tại sao họ lại cắt giảm lương của tôi trong tháng cuối cùng, tôi đã đưa họ vào chung kết cơ mà, nếu muốn tôi mới là người cần làm điều đó chứ", Faisal Halim thể hiện sự thất vọng. 

Tiền đạo sinh năm 1998 cho biết bản thân đang chờ phản hồi từ CLB, trước khi gửi những báo cáo lên  Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Malaysia (PFAM). Faisal Halim cương quyết nói: "Tôi sẽ không im lặng trước sự bất công này. CLB cần phải trả lời tôi trước khi tôi đưa luật sư vào cuộc và trình báo lên PFAM". 

Hiện tại, những rắc rối của Faisal Halim và Terengganu FC vẫn chưa được giải quyết. Tuy nhiên "CR7 Malaysia" cần gác lại chuyện cá nhân để tập trung cho trận đấu với Việt Nam. Bởi chỉ cần Mãnh Hổ có điểm trong trận đấu này, họ sẽ đặt một chân vào bán kết AFF Cup 2022. 

Malaysia chơi 'chiêu lạ', quyết tạo bất ngờ trước Việt Nam tại AFF Cup

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng