Quảng cáo

HLV Malaysia tuyên bố muốn lấy ngôi đầu của ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 24/12/2022 06:11 AM (GMT+7)

HLV Kim Pan Gon cho rằng ĐT Malaysia cần giành chiến thắng đậm trước Lào để đuổi kịp ĐT Việt Nam về hiệu số.

Nghe nội dung bài viết

Tại AFF Cup 2022, ĐT Malaysia được xem là ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé đi tiếp tại bảng B cùng với ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, Những chú Hổ Malay phần nào đã khiến người hâm mộ cảm thấy thất vọng ở trận ra quân.

Dù chỉ phải gặp đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Myanmar, tuy nhiên, thầy trò HLV Kim Pan Gon lại phải nhờ tới may mắn mới có thể giành trọn 3 điểm. Trong khi đó, ở trận đấu còn lại, ĐT Việt Nam đã đánh bại Lào với tỉ số của 1 set tennis.

Việc chỉ giành được chiến thắng 1-0 ở trận ra quân buộc Malaysia phải tăng tốc ở những trận đấu tiếp theo để không bị thua thiệt về mặt hiệu số. Trước trận đấu gặp ĐT Lào ở lượt trận thứ 2 bảng B, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Mục tiêu của Malaysia ở trận đấu gặp ĐT Lào không chỉ là 3 điểm mà còn phải giành một chiến thắng thật đậm để đi tiếp với ngôi đầu bảng.

Việt Nam đã giành chiến thắng trước Lào với tỉ số 6-0 trong khi đó chúng tôi chỉ đánh bại Myanmar 1-0. Hiện tại, so về hiệu số chúng tôi đang kém đối thủ tới 5 bàn".

321632370_679703917038743_7052496707353077958_n
HLV Kim Pan Gon muốn giành chiến thắng đậm trước Lào. (Ảnh: FAM)

Dù chỉ phải gặp đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng B và vừa phải nhận trận thua đậm trước ĐT Việt Nam, tuy nhiên HLV Kim Pan Gon vẫn tỏ ra thận trọng: "Chúng tôi luôn dành sự tôn trọng cho ĐT Lào. Tôi cho rằng sau trận thua đậm trước Việt Nam, ĐT Lào sẽ trở lại mạnh mẽ vì chắc chắn rằng họ không muốn phải nhận thêm thất bại. Malaysia cần phải dè chừng Lào và các cầu thủ cần thi đấu tập trung nếu muốn hoàn thành mục tiêu".

Đây được xem là trận đấu bản lề của ĐT Malaysia cho trận "chung kết sớm" của bảng đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 27/12 tới đây. Chính vì thế, Những chú Hổ Malay đang rất quyết tâm có được một chiến thắng tưng bừng để giúp cho các cầu thủ có tinh thần tốt trước chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình.

Theo bạn, đội tuyển nào sẽ giành chiến thắng ở trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia?

Đội trưởng ĐT Indonesia chỉ thẳng 3 lý do giúp đội nhà vô địch AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng